Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

SEO là gì? Tại sao cần sử dụng dịch vụ SEO web?

Dịch vụ SEO là một từ ngữ khá quen thuộc với những người hoạt động trong lĩnh vực marketing online, tuy nhiên với những người ngoài ngành thì đây là một thuật ngữ khá lạ lẫm. Vậy SEO là gì? Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ SEO website? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những câu hỏi này cho các bạn.

SEO là gì?

SEO (Search Engine Optimization) dịch ra là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, là tập hợp tất cả các phương pháp nhằm giúp nâng cao thứ hạng của website từ các trang kết quả của công cụ tìm kiếm, giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận gần nhất với người tiêu dùng.
SEO bao gồm một số phương pháp như: Tối ưu hóa website, xây dựng và liên kết đến các trang công cụ tìm kiếm chọn lựa trang website phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn.

Tại sao cần sử dụng dịch vụ SEO?


Trong thời buổi hiện nay, dịch vụ SEO website không còn xa lạ với các doanh nghiệp đặc biệt là những doanh nghiệp TMĐT. SEO đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh thu cũng như phát triển thương hiệu doanh nghiệp.
Sử dụng dịch vụ SEO, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:
  • Đưa sản phẩm đến gần với khách hàng trên các công cụ tìm kiếm
  • Thúc đẩy doanh số doanh nghiệp
  • Tăng uy tín của doanh nghiệp với khách hàng
  • Mục tiêu hướng tới đối tượng tốt nhất.
  • Quảng bá được thương hiệu của bạn đối với nhiều người.
  • Tối ưu nhất lượng khách hàng tiềm năng.
Với những lợi ích thiết thực trên, SEO ngày càng được các doanh nghiệp trọng dụng và trở thành một trong những công cụ không thể thiếu ở mỗi doanh nghiệp TMĐT.
Công ty dữ liệu số Thuận An cung cấp dịch vụ SEO website tổng thể chuyên nghiệp và uy tín. Với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những chiến lược SEO lâu dài, hiệu quả. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thêm những dịch vụ như: Viết bài pr, Xây dựng thương hiệu, Nhận diện thương hiệu,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét