Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Kinh nghiệm lựa chọn đối tác SEO Website chuyên nghiệp

Hiện nay, khi các dịch vụ SEO website mọc lên ngày càng nhiều, một vấn đề đặt ra cho doanh nghiệp là làm thế nào để chọn được một đối tác phù hợp. Việc chọn một đối tác SEO ảnh hưởng trực tiếp đến số khách hàng website của bạn có tiếp cận được cũng như doanh số thu vào.
Vậy làm thế nào để lựa chọn được một đối tác SEO chuyên nghiệp? Bí quyết để lựa chọn một đối tác SEO phù hợp như thế nào? Những thông tin trên sẽ được chúng tôi bật mí đến các bạn ngay sau đây thôi, hãy chú ý theo dõi để đưa ra một lựa chọn thích hợp nhé:

Đánh giá năng lực SEOer trước khi quyết định hợp tác

Điều đầu tiên mà doanh nghiệp cần xem xét khi thuê dịch vụ SEO là năng lực của SEOer. Một số câu hỏi có thể được đặt ra để đánh giá năng lực của một đối tác SEO như:
1. Bạn có thể giới thiệu về một số dự án trước đây bạn đã từng làm, đã có dự án nào thành công và chia sẻ về những dự án đó
2. Bạn có tuân thủ theo nguyên tắc webmaster của google không?
3. Ngoài dịch vụ SEO, bạn có cung cấp thêm các tư vấn bổ sung xoay quanh công việc hoặc các dịch vụ khác liên quan như content marketing không?
4. Với website của tôi, bạn có thể đưa ra một khoảng thời gian cụ thể để đưa từ khóa lên top không? Làm thế nào để bạn có thể xác định và đo lường mức độ thực hiện?
5. Bạn có kinh nghiệm gì đối với lĩnh vực doanh nghiệp tôi đang kinh doanh
6. Bạn đã làm SEO bao lâu rồi
7. Kế hoạch để thực hiện đẩy thứ hạng website của tôi lên của bạn là gì?
8. Lý do tôi lên chọn bạn thay vì công ty khác
9. Tôi có thể liên hệ với bạn qua đâu

Thời điểm lựa chọn đối tác SEO


Nhiều doanh nghiệp cảm thấy nên thiết kế xong website mới tiến hành lựa chọn đối tác SEO nhưng quan điểm trên là cực kỳ sai lầm, thời điểm tốt nhất để lựa chọn đối tác SEO là khi phát triển trang web bởi điều này đảm bảo website ngay từ lúc ban đầu đã thân thiện với các công cụ tìm kiếm.
Nếu tiến hành SEO sau khi đã thiết kế website hoàn chỉnh sẽ dẫn đến cần một số sự thay đổi ở web cho thân thiện với công cụ tìm kiếm hơn, điều này không hề dễ dàng và có thể doanh nghiệp sẽ bị mất khá nhiều chi phí thậm chí còn cao hơn so với chi phí dành cho việc xây dựng một trang web mới.
Trên đây là một số kinh nghiệm giúp bạn có thể lựa chọn một đối tác SEO website chuyên nghiệp, uy tín. Hy vọng các thông tin này sẽ hữu ích với các bạn. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét