Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Một quy trình SEO tổng thể bao gồm những gì?

Thuật ngữ SEO tổng thể chắc hẳn đã không còn là một điều lạ lẫm gì với các doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Tuy nhiên hầu hết các doanh nghiệp hiện chỉ biết về tác dụng của SEO mà chưa nhận thức được một quy trình SEO tổng thể sẽ diễn ra như thế nào. Ở bài viết này, Thuận An sẽ gửi đến các bạn một số thông tin về SEO tổng thể và một quy trình SEO đầy đủ, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiều thêm về ngành nghề hot này nhé:

Lợi ích của SEO tổng thể

SEO tổng thể có rất nhiều lợi ích thiết thực đối với một doanh nghiệp, cụ thể như:
- Không bị ảnh hưởng quá nhiều khi google đổi thuật toán
- Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng
- Tăng doanh thu doanh nghiệp
- Đa dạng độ tìm kiếm về sản phẩm, dịch vụ
- Quảng bá được thương hiệu tới nhiều đối tượng
- Tối ưu nhất lượng khách hàng tiềm năng

Quy trình SEO tổng thể


Một quy trình SEO cụ thể, chính xác và chuyên nghiệp sẽ giúp tăng thứ hạng website từ đó tăng traffic website nhờ vào các lượt click từ google. Để thực hiện được điều này, quy trình SEO phải đảm bảo SEO Onpage và SEO Offpage tốt.
Quy trình SEO tổng thể tại công ty SEO Thuận An:

Nghiên cứu, phân tích bộ từ khóa tối ưu nhất cho website

Nghiên cứu bộ từ khóa SEO tổng thể hướng đúng đối tượng người dùng nhất. Từ đó có thể tối ưu website một cách thân thiện nhất đối với người dùng và mức độ tìm kiếm của Google để tăng lượng traffic một cách tốt nhất.

Phân tích website

Phân tích website là bước khá quan trọng đối với SEO, giúp bạn có thể nhận biết và so sánh được với những đối thủ cạnh tranh, từ đó đưa ra những giải pháp SEO tốt nhất. Đánh đúng trọng tâm của khách hàng và dựa vào “nguyên tắc” hoạt động của spider (con nhện) thuộc bộ máy tìm kiếm Google.

Phân tích tính hiệu quả của seo

Phân tích và tối ưu từ khóa, cải thiện chất lượng website thân thiện với người dùng và bộ máy tìm kiếm từ google. Giúp google quan tâm, đánh giá chất lượng website một cách tối ưu nhất tránh khỏi các thuật toán gây “tụt” hoặc không thể lên TOP của website bạn.

Xây dựng content (nội dung)

Xây dựng nội dung website hay content marketing là điều rất quan trọng đối với khách hàng giúp tăng doanh số hiệu quả đưa ra những tiêu chí quan trọng nhất cho khách hàng. Kết hợp đưa ra giải pháp tối ưu SEO Onpage một cách tốt nhất, đem lại hiệu quả nhất.

Xây dựng liên kết (backlink)

Xây dựng Backlink cũng là điều rất quan trọng để tăng độ uy tín website của bạn đối với Google. Để đưa ra được những mục tiêu từ khóa cạnh tranh cao lên TOP một cách tối ưu nhất tránh mắc phải những thuật toán của Google. Điều quan trọng trong SEO tổng thể giúp khách hàng có được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và giúp website của bạn thân thiện nhất đối với người dùng.

Báo cáo theo tháng

Chúng tôi luôn có kết quả báo cáo, đánh giá chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Đưa ra những mục tiêu, kế hoạch cụ thể để khách hàng dễ xem xét, đánh giá kết quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét