Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Bí quyết để viết bài quảng cáo sản phẩm chất lượng

Việc viết bài quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, lặp lại nội dung không chỉ không thu hút được khách hàng mà nghiêm trọng hơn sẽ khiến google đánh giá thấp về trang web của bạn từ đó làm giảm thứ hạng website.

Vậy làm thế nào để viết được một bài quảng cáo sản phẩm chất lượng? Câu hỏi này là vấn đề đặt ra với rất nhiều người làm marketing online. Trong vài viết này, Thuận An sẽ chia sẻ đến các bạn những bí quyết để sở hữu một bài quảng cáo sản phẩm chất lượng, thu hút nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể hiểu và áp dụng nhuần nhuyễn những bí quyết này vào bài quảng cáo của mình nhé:

Nắm bắt tâm lý khách hàng


Đây là yếu tố quan trọng cũng như quyết định đến việc một bài viết quảng cáo sản phẩm có chất lượng và hấp dẫn hay không.
Việc nắm bắt được tâm lý khách hàng sẽ giúp người viết bài có thể chọn đúng thời điểm để tiết lộ những thông tin hay hiệu quả hữu ích mà không tạo nên sự gượng ép. Nên dùng những động từ hoặc những từ ngữ mang lại cảm giác mạnh để khơi gợi sự thích thú của khách hàng.
Tuy nhiên, một vấn đề cần đặc biệt chú ý là dù thế nào thì một bài quảng cáo sản phẩm cũng cần đúng sự thật vì các khách hàng hiện nay rất tinh tế, họ sẽ phát hiện ngay nếu bài quảng cáo của bạn sai sự thật.

Bài viết ngắn gọn, hạn chế lan man

Một bài viết quá dài dòng, lan man đương nhiên sẽ khiến khách hàng không thoải mái và thiếu kiên nhẫn khi đọc. Nên viết bài quảng cáo ngắn gọn, súc tích và hấp dẫn để giúp khách hàng có thể nắm bắt đầy đủ thông tin mà không mất quá nhiều thời gian.

Viết bài chuẩn SEO


Ngoài việc đáp ứng được hai yêu cầu trên, việc viết bài chuẩn SEO sẽ giúp bài viết nhận được đánh giá cao của công cụ tìm kiếm từ đó đưa bài viết tiếp cận hơn với những đối tượng khách hàng tiềm năng.
Trên đây là 3 bí quyết viết bài quảng cái sản phẩm chất lượng mà công ty SEO chuyên nghiệp Thuận An muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên đối với bạn là hữu ích. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét