Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dịch vụ SEO top Google nhanh nhất

Dịch vụ SEO top Google sẽ giúp website của bạn tiếp cận nhanh nhất đến khách hàng thông qua trang tìm kiếm uy tín là Google. Theo thống kê tại website dammio.com ở lĩnh vực thương mại điện tử, tỉ lệ người dùng thường xuyên tìm kiếm thông tin sản phẩm trước khi mua là 48% tại Việt Nam. Chính vì thế việc SEO website lên top công cụ tìm kiếm sẽ giúp đẩy mạnh doanh số bán hàng của doanh nghiệp lên cao nhất.
Dịch vụ SEO top Thuận An

Một số lợi ích thiết thực của dịch vụ SEO tại Thuận An

- Đưa từ khóa lên top google
- Giúp thương hiệu tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng
- Tăng doanh thu bán hàng bởi tỷ lệ khách hàng tiềm năng click vào link cao
- Tiết kiệm chi phí hơn google adword và facebook ads.
- Từ khóa lên top bền vững
- Tăng lượng khách hàng truy cập website
- An toàn, dịch vụ SEO mà Thuận An cung cấp là dịch vụ SEO mũ trắng, rất an toàn và phù hợp với quy định mà google đưa ra.
- Từ khóa SEO bền vững

Những công việc được thực hiện trong quá trình SEO 1 websie tại Thuận An


Bước 1: Tối ưu website bao gồm các công việc như: đánh giá website đã chuẩn SEO chưa, tối ưu hóa website và landing page, tư vấn khách hàng thiết kế và phát triển website tới gần hơn với khách hàng, thực hiện trước khi tiến hàng đẩy từ khóa lên top.
Bước 2: SEO top: Sử dụng các phương pháp và kỹ thuật SEO để đẩy top Google. Cam kết sử dụng SEO mũ trắng an toàn.
Bước 3: Theo dõi dự án: Lập kế hoạch theo dõi thường xuyên, liên tục để kiểm soát tiến độ công việc từ đó có thể đưa ra những đề xuất hợp lý để cải thiện chất lượng công việc. Đồng thời sẽ đưa ra những khuyến cáo nên khách hàng vi phạm nội quy của Google.
Bước 4: Giữ vững từ khóa: Sau khi từ khóa SEO đã lọt top 10 của google, chúng tôi sẽ tiếp tục SEO để giữ vững từ khóa đồng thời đẩy top cao hơn.
Trên đây là một số thông tin về dịch vụ SEO google của Thuận An. Nếu bạn có nhu cầu tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ SEO top google nhanh và chất lượng nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua email: info@tadc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét