Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Cách đặt tiêu đề bài viết quảng cáo sản phẩm ấn tượng

Một tiêu đề bài viết quảng cáo ấn tượng không chỉ giúp bài viết có thứ hạng tốt trên công cụ tìm kiếm mà còn giúp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để đặt được một tiêu đề tốt không phải điều đơn giản, ngoài việc tiêu đề là duy nhất nó còn cần khái quát được nội dung bài viết và hấp dẫn khách hàng.

Ở bài viết dưới đây, Thuận An sẽ chia sẻ đến các bạn cách để đặt một tiêu đề bài viết quảng cáo sản phẩm ấn tượng, hãy theo dõi bài viết dưới đây để đặt được một tiêu đề hoàn hảo nhé:
Tiêu đề về cơ bản có thể viết theo 2 cách:
Cách 1: Viết hoàn thành bài rồi đặt tiêu đề
Cách 2: Đặt tiêu đề sau đó triển khai ra ý chính
Tuy 2 cách này nghe có vẻ khác nhau nhưng nhìn chung tiêu đề của chúng đều cần cô đọng và bao quát ý toàn bài, ngoài ra nó đều cần hay, hấp dẫn và thu hút và thể hiện tốt chủ đề của bài viết.
Một số cách đặt tiêu đề phổ biến hiện nay:

Dùng con số để nhấn mạnh tiêu đề


Rất nhiều tiêu đề hiện nay đều sử dụng các con số với mục đích nhấn mạnh, tiêu đề với các con số có tác dụng tạo lên sự chính xác, gia tăng cảm xúc tin tưởng của khách hàng.
Một số ví dụ: 3 bí quyết làm facebook marketing hiệu quả, 10 Ngày học làm SEO, 10 chương kiến thức SEO dành cho beginner SEO, Nhận định của 18 chuyên gia SEO hàng đầu thế giới,...

Sử dụng cấu trúc bỏ lửng

Cấu trúc bỏ lửng có thể khơi gợi lên trí tò mò của người xem từ đó thôi thúc người xem click vào để biết thêm nhiều thông tin hơn.
Ví dụ: Làm SEO thì chú ý gấp …, Tư vấn offpage hiệu quả …, ...

Đặt câu hỏi

Đặt câu hỏi cũng là một phương pháp khơi gợi trí tò mò
Ví dụ: Làm cách nào để chọn được 1 domain tốt?, Có nên SEO từ khoá sai chính tả không?,...

Dùng các từ ngữ đặc biệt

Việc sử dụng các từ lóng hoặc những câu ca dao tục ngữ tạo cảm giác thân quen, khơi gợi ấn tượng mạnh cho người đọc.
Ví dụ: Seo “Bình cũ rượu mới”, Google tố cáo Microsoft và Nokia “ném đá giấu tay”,...

Tạo cấu trúc mới lạ, bất thường cho tiêu đề

Những tiêu đề tạo thành loại này thường có 2 chiều hướng 1 là tạo được ấn tượng với khách hàng, hai là bị khách hàng ghét bỏ. Tuy vào người đặt tiêu đề sáng tạo nó như thế nào.
Ví dụ: Fake PR? Nguyên nhân? Tại Sao? và Vì đâu? mình lại lừa mình?

Dùng biện pháp tu từ

Biệp pháp tu từ là một phương pháo thường được sử dụng để tạo nên những tiêu đề hay, hấp dẫn. Những biện pháp tu từ thường được sử dụng như so sánh, ấn dụ, cường điệu,...
Ví dụ: Sự hồi sinh của loại long-tail keyword, Seoer và bầy thú điện tử, Google index với kết quả nhảy nhót?,...
Trên đây là một số cách để đặt tiêu đề bài viết quảng cáo ấn tượng, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét