Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Dịch vụ content marketing tại Thuận An bao gồm những lĩnh vực gì?

Là một trong những cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong Marketing Online, content marketing hiểu đơn giản là việc tiếp thị bằng nội dung. Nội dung ở đây không chỉ là chữ viết, nó bao gồm tất cả các phương diện liên quan đến nội dung như hình ảnh, video, âm thanh,...

Vậy một dịch vụ content marketing sẽ bao gồm những lĩnh vực cụ thể gì? Chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin này ngay sau đây thôi, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về lĩnh vực hot này nhé:

Tư vấn chiến lược content

Công việc đầu tiên và cũng là thiết yếu nhất của một dịch vụ content marketing là tư vấn chiến lược content. Tư vấn chiến lược content nhằm giúp doanh nghiệp định hướng được chiến lược tiếp cận khách hàng, tăng độ thương hiệu và tăng doanh số kinh doanh.

Xây dựng nội dung content


Sau khi đã xác định chiến lược cụ thể, bước tiếp theo là xây dựng nội dung content, công việc này giúp doanh nghiệp có một định hướng chiến lược đồng nhất với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

Biên tập nội dung ấn phẩm

Thuận An giúp doanh nghiệp xây dựng và biên tập nội dung ấn phẩm bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, với kinh nghiệm phong phú về viết, biên tập giúp doanh nghiệp có những ấn phẩm hoàn chỉnh, ấn tượng và thu hút khách hàng.
Dịch vụ biên tập nội dung ấn phẩm của Thuận An bao gồm những loại ấn phẩm: Profile, Calatogue, Brochure, tờ rơi, tờ gấp, tài liệu bán hàng, ….

Viết nội dung website

Xây dựng viết nội dung website thuyết phục, thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Nội dung website thân thiện, lôi cuốn thể hiện được đúng mục đích của doanh nghiệp.

Quản trị fanpage mạng xã hội


Thuận An đem đến một giải pháp quản trị fanpage mạng xã hội chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp không mất thời gian thay đổi và nội dung fanpage được xây dựng theo đúng chiến lược đã định trước.

Xây dựng content kịch bản phim tvc quảng cáo

Thuận An giúp doanh nghiệp xây dựng kịch bản phim tvc quảng cáo, tạo điều kiện để nghiệp kết nối được với khách hàng mục tiêu, chia sẻ được giá trị muốn gửi gắm đến khách hàng và làm nổi tên tuổi của doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét