Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Làm thế nào để lựa chọn một công ty SEO uy tín?

Hiện nay, khi các dịch vụ SEO chuyên nghiệp ngày càng phát triển, số doanh nghiệp cung cấp dịch vụ này cũng mọc lên ngày càng nhiều. Để lựa chọn trong số đó một dịch vụ SEO uy tín không phải là một điều đơn giản. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một công ty SEO uy tín?
Dịch vụ SEO uy tín, chuyên nghiệp
Ở bài viết dưới đây, Thuận An sẽ chia sẻ tới bạn những bí quyết để thực hiện điều này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé:

Xem các dịch vụ SEO hiện tại và trước đây công ty từng làm

Một doanh nghiệp uy tín luôn tự tin chia sẻ một số thông tin về dự án SEO cho các khách hàng cũ và hiện tại để chứng minh năng lực của mình. Vì vậy hãy ưu tiên hợp tác với một doanh nghiệp có thể cung cấp thông tin này cho bạn.
Đồng thời dựa vào những thông tin này, bạn có thể đánh giá phần nào năng lực của công ty

Quy trình làm việc

Công ty SEO uy tín

Một công ty SEO chuyên nghiệp luôn có một quy trình làm việc chuẩn để đưa website của bạn lên top. Chính vì vậy hãy yêu cầu họ cung cấp một số chiến lược sẽ thực hiện nếu tiến hành SEO trên trang của bạn.

Cách thức SEO

Tuyệt đối không nên hợp tác với những công ty sử dụng cách thức SEO mũ đen vì điều này chỉ khiến website của bạn lên top trong một thời gian ngắn mà còn phải đối diện nguy cơ nhận án phạt từ google.

Đôi ngũ content marketing

Một doanh nghiệp SEO uy tín, chuyên nghiệp hiện nay đều phải sở hữu một đội ngũ content marketing tư vấn vê chiến lược phát triển cũng như kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp.
Content marketing

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Khách hàng nên ưu tiên những doanh nghiệp có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt vì điều này sẽ là cầu nối giữa hai doanh nghiệp, giúp những trao đổi về các vấn đề trong quá trình hoạt động diễn ra trơn tru và có sự tương tác giữa hai bên tốt hơn.

Các khoản phí và điều khoản hợp đồng

Một hợp đồng với những điều khoản chi phí rõ ràng sẽ tránh được nhiều rủi ro trong quá trình hợp tác giữa hai doanh nghiệp.

Điều gì xảy ra khi kết thúc hợp đồng

Hãy chắc chắn trong hợp đồng của bạn có ghi nếu hết hạn hoặc chấm dứt hợp đồng thì tất cả các nội dung và quyền trên website sẽ thuộc về bạn. Đặc biệt nên chú ý đến những điều khoản về việc nếu SEO thất bại đối tác sẽ phải thực hiện trách nhiệm gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét