Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Có nên sử dụng dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp hay không?

Trong thời đại Digital Marketing vô cùng phát triển hiện nay, viết bài PR ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng. Với các doanh nghiệp lớn họ sẽ đầu tư một đội ngũ PR riêng chuyên quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. Nhưng tại Việt Nam, khi phần lớn các doanh nghiệp đều thuộc quy mô vừa và nhỏ, việc đầu tư một đội ngũ PR gần như là không thể. Trong trường hợp này dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp là một giải pháp thông minh.

Viết bài PR là một phương thức truyền thông mạnh mẽ trong thời đại Marketing Online hiện nay. Việc viết được một bài PR tốt, hấp dẫn không chỉ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng mà còn giúp đánh bóng tên tuổi của doanh nghiệp cũng như sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân cung cấp các dịch vụ viết bài PR với giá thành và chất lượng khác nhau. Doanh nghiệp cần cẩn trọng để lựa chọn cho mình một đối tác viết bài hợp lý bởi một bài viết PR tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình SEO website.

Một số chú ý khi lựa chọn đối tác viết bài PR


Chỉ cần lên google và gõ dòng chữ: dịch vụ viết bài PR, bạn có thể tìm được hơn 1 triệu kết quả của các tổ chức cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên để chọn được một đối tác chất lượng trong số đó lại không hề đơn giản.
Một số chú ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đối tác:
- Xác định rõ chủ đề cần viết
- Xác định mục tiêu của bài PR
- Tham khảo một số bài viết của đối phương trước khi hợp tác
- Nên có một bài PR để test thử trước
- Cần có một hợp đồng với những điều khoản quy định rõ ràng
- Tham khảo những người xung quanh như bạn bè, người thân về một dịch vụ nào đó mà họ biết
- Nên sử dụng dịch vụ viết bài PR tại các trang web uy tín, tin cậy, có nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng
- Cần thống nhất một chi phí hợp lý
Trên đây là một số thông tin chia sẻ về vấn đề có nên sử dụng dịch vụ viết bài PR hay không. Hy vọng những thông tin này có ích đối với các bạn. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét