Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Bạn nhận được gì khi sử dụng dịch vụ SEO tại Thuận An

Dịch vụ SEO hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp TMĐT hiện nay sử dụng với mục đích đưa website của mình đạt được thứ hạng tìm kiếm tốt trên google. Tuy nhiên, bên cạnh những doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ SEO hoặc có một phòng SEO website riêng thì còn rất nhiều doanh nghiệp chưa ý thức được những lợi ích thiết thực mà SEO mang lại.

Ở bài viết này, Thuận An sẽ chia sẻ đến bạn những lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ SEO website tại công ty chúng tôi:
- Một quy trình SEO cụ thể, chuyên nghiệp gồm 4 bước cơ bản:
  • Nghiên cứu, tìm kiếm từ khóa: Phân tích tình trạng website của doanh nghiệp. Tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ cung cấp mà doanh nghiệp muốn mang đến cho khách hàng mục tiêu và nghiên cứu về những đối thủ cạnh tranh khác.
  • Thiết lập kế hoạch SEO: Chọn ra những từ khóa phù hợp nhất sau đó đánh giá cụ thể mức độ của bộ chuyển đổi từ khóa và lập bản kế hoạch SEO chi tiết cho khách hàng.

  • Ký hợp đồng giữa Thuận An và doanh nghiệp: Thống nhất các điều khoản trong hợp đồng sau đó ký hợp hợp đồng SEO tổng thể và tiến hành thực hiện theo đúng những danh mục trong hợp đồng đề ra.
  • Triển khai kế hoạch SEO: Đội ngũ chuyên viên SEO của Thuận An lập bản kế hoạch từ khóa SEO tổng thể, phân chia Landing page cho từng nhóm từ khóa sau đó tiến hành SEO.
- Quá trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Sẵn sàng tiếp nhận những phản hồi từ khách hàng giúp doanh nghiệp đối tác ngày một phát triển hơn, không tính thêm chi phí của bất cứ phát sinh nhỏ nào trong quá trình thực hiện SEO.

- Tăng lượng truy cập tự nhiên tới website
- Phổ biến website tới nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng
- Quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp
Trên đây là một số thông tin về những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ SEO tại Thuận An. Đặc biệt dịch vụ SEO mà Thuận An đem lại cam kết sẽ giúp doanh nghiệp không những tăng thêm doanh thu mà còn tăng độ phủ thương hiệu rộng rãi hơn.
Liên hệ với chúng tôi: info@tadc.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét