Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về SEO web là gì và ở đâu rẻ nhất tại TPHCM?

Đúng như tiêu đề bài viết này dịch vụ SEO Web TPHCM mà chúng tôi đưa ra đáp ứng cả 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ mà doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm. Với các gói dịch vụ SEO Web TPHCM khác nhau của Thuận An chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng giúp website của bạn lên top nhanh chóng.

SEO Web là gì?

Đối với các công cụ tìm kiếm như Google các kết quả hiện ra không phải chỉ là ngẫu nhiên mà thay vào đó, các công cụ tìm kiếm này đã phát triển một thuật toán tìm kiếm dựa trên rất nhiều tiêu chí khác nhau để từ đó có thể đưa ra những kết quả chính xác nhất có thể. 

Khái niệm SEO Web như là để tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm này giúp thực hiện đầy đủ các tiêu chí đánh giá để có thể đưa website của bạn lên top Google. 

Người dùng thông thường khi tìm kiếm một từ khóa nào đó thường chỉ click vào những kết quả hiện ra ở trang đầu tiên của Google là đã có đủ mọi thông tin mình cần rồi. Chính vì thế tỷ lệ click ở trang nhất của Google chiếm tới 84% so với các trang tiếp theo. Đây có thể coi là vị trí vàng mà bất cứ website nào cũng mong muốn đạt được. Đương nhiên việc lên top 1 Google mới được coi là đỉnh cao nhất và đó là nhiệm vụ mà công ty SEO Web TPHCM của chúng tôi đang thực hiện.

Dịch vụ SEO Web TPHCM của Thuận An chúng tôi 

Công ty SEO Web TPHCM chúng tôi xin giới thiệu gói dịch vụ SEO Web TPHCM tổng thể chuyên nghiệp với 4 bước thực hiện cơ bản sau:
  1. Lên bộ từ khóa: dựa trên lưu lượng tìm kiếm và độ cạnh tranh giữa các đối thủ trong cùng lĩnh vực của bạn mà chúng tôi có thể liệt kê ra bộ từ khóa tối ưu nhất và có lợi cho website của bạn.
  2. Thiết kế, tối ưu website: mục đích là để tạo ra một website có giao diện bắt mắt, bố cụ chặt chẽ để thu hút người xem cũng như được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao hơn.
  3. Tối ưu nội dung: là hình thức SEO Onpage cho website của bạn, một website có giao diện bắt mắt thôi vẫn chưa đủ nếu nội dung không thực sự lôi cuốn, đúng nhu cầu của người xem thì chắc chắn người xem sẽ chỉ click vào rồi đi ra luôn. Tỷ lệ thoát càng cao thì Google càng đánh giá website của bạn không có gì đặc biệt, mới mẻ và đẩy website của bạn xuống các vị trí thấp hơn. Đội ngũ SEOer của Thuận An sẽ đảm nhận công việc này với tinh thần làm việc nghiêm túc đảm bảo nội dung chất lượng, độc nhất giúp tiếp cận người dùng nhanh chóng và lâu dài.
  4. Xây dựng liên kết: việc tạo các backlink từ việc đem bài viết trong website đi chia sẻ trên các diễn đàn, blog hay các mạng xã hội sẽ giúp website của bạn nhanh chóng tiếp cận với đúng đối tượng người dùng đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ, sản phẩm của bạn. Lưu ý ở đây là lựa chọn những website chất lượng có cùng chủ đề với lĩnh vực bạn đang kinh doanh để thu về những backlink chất lượng được Google đánh giá cực cao.
Trên đây chỉ là 4 bước cơ bản, tổng quát nhất mà dịch vụ SEO Web TPHCM chúng tôi đang thực hiện. Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi thông qua trang chủ của Thuận An.

Xem thêm: dịch vụ SEO Website chuyên nghiệp tại Hà Nội!

Chúc bạn ngày mới vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét