Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Có nên sử dụng dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ ở thời điểm hiện tại

Tính đến thời điểm hiện tại có rất nhiều dịch vụ SEO Website giá rẻ tồn tại với ưu, nhược điểm của từng phương pháp. Nhưng trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đi sâu vào phân tích xem thời điểm này dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ có còn hiệu quả như trước nữa hay không và đâu là phương pháp tối ưu nhất.
Đánh giá tương quan về các phương pháp SEO hiện nay thì đều theo hướng lên top và giữ top bền vững. Chính vì thế dịch vụ SEO từ khóa chỉ thích hợp với những lĩnh vực có độ cạnh tranh thấp và lượng tìm có thể cao hay thấp đều áp dụng được.

Ưu điểm của phương pháp SEO từ khóa này là số lượng từ khóa cần SEO có giới hạn nhất định nên có thể dễ dàng tập trung vào các nhóm từ khóa này. Nhược điểm thì dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ này có độ bền vững không cao. Một khi đã bị đối thủ vượt lên thì sẽ không dễ dàng gì quay trở lại vị trí như cũ được.

Vậy dịch vụ SEO uy tín nên sử dụng ở thời điểm này là?

Đó chính là dịch vụ SEO tổng thể với rất nhiều các ưu thế vượt trội so với SEO từ khóa. Hình thức SEO tổng thể này tập trung vào chất lượng bài viết và website của bạn. Yếu tố chất lượng là tiêu chí hàng đầu quyết định đến việc hình thành nên niềm tin của người dùng và nhận được sự đánh giá cao của các công cụ tìm kiếm. Chính vì thế mà ở đây tôi mới đề cập đến tính bền vững mà dịch vụ SEO tổng thể mang lại.

Quy trình thực hiện dịch vụ SEO tổng thể:


  1. Nghiên cứu bộ từ khóa: để có thể đạt được thứ hạng cao một cách bền vững thì chắc chắn rồi website của bạn phải có một số lượng từ khóa vô cùng lớn nhờ quá trình nghiên cứu từ khóa dựa trên lưu lượng tìm kiếm và độ cạnh tranh. Càng nhiều từ khóa lên top thì càng làm tăng độ uy tín cho website của bạn nhiều hơn. 
  2. Phân tích thiết kế lại Website của bạn sao cho chuẩn SEO nhất có thể.
  3. Xây dựng nội dung bài viết chuẩn SEO. Đây là phần quan trọng nhất và cũng là kỹ thuật SEO khó nhất, sẽ được mình giới thiệu riêng trong bài viết sắp tới đây. 
  4. Xây dựng liên kết Backlink bằng cách đem các bài viết của bạn đi chia sẻ trên các diễn đàn, blog hay các mạng xã hội hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết nhất về các gói dịch vụ SEO từ khóa hay dịch vụ SEO tổng thể của công ty SEO uy tín Thuận An chúng tôi mời bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng thông qua địa chỉ tadc.vn để được tư vấn báo giá chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét