Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Dịch vụ làm SEO nổi bật nhất, tin cậy nhất hiện nay

Thuận An chúng tôi tự tin là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm SEO chất lượng nhất hiện nay tại Hà Nội. Về cơ bản dịch vụ làm SEO của chúng tôi đang có 4 gói dịch vụ với giá thành phù hợp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Có thể nói Marketing Online đang là xu thế quảng bá nổi bật nhất hiện nay. Mọi công ty, mọi lĩnh vực đều bắt đầu quan tâm đến thương mại điện tử nhiều hơn. Mà SEO chính là lĩnh vực nổi bật mà hầu như mọi công ty đều áp dụng để quảng bá thương hiệu của họ.

Vậy SEO là gì?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google). Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các liên kết đến trang để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn.

Dịch vụ làm SEO của chúng tôi có gì?

Khi quý khách sử dụng dịch vụ làm SEO của chúng tôi các bạn sẽ được hỗ trợ cần thiết nhất tất cả các gói dịch vụ.

Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ làm SEO của Thuận An


  • Tăng lượng truy cập và tương tác đến với website của bạn
  • Hướng đến đúng đối tượng khách hàng trong lĩnh vực hay sản phẩm của bạn
  • Một khi website của bạn đã lên top cao trong các công cụ tìm kiếm. Thì các bài viết tiếp theo của bạn sẽ nhanh chóng lên top cao nhanh hơn.
  • Chi phí thấp hơn nhiều so với các hình thức khác hiện nay
  • Giúp quảng bá, nâng cao thương hiệu của bạn 

Quy trình làm việc trong dịch vụ làm SEO của chúng tôi 


  1. Tư vấn thiết kế website chuẩn SEO cho quý khách. Nếu bạn đã có website rồi sẽ được chúng tôi tư vấn thiết kế lại sao cho tối ưu chuẩn SEO hơn
  2. Lên kế hoạch xây dựng từ khóa cho khách hàng. Đây là một bước rất quan trọng vì nó quyết định hướng đi sau này mà toàn bộ đội ngũ SEOer chúng tôi sẽ tuân theo
  3. Xây dựng nội dung bài viết chuẩn SEO: nếu như xây dựng từ khóa là bước đi quan trọng thì viết bài chuẩn SEO lại là kĩ thuật khó nhất trong dịch vụ làm SEO.
  4. Xây dựng liên kết trỏ về website của bạn từ việc đem bài viết đi chia sẻ trên các trang mạng xã hội, diễn đàn, blog.
  5. Báo cáo kết quả về tiến độ làm việc của chúng tôi thường xuyên cho khách hàng
  6. Bàn giao và kết thúc hợp đồng với khách hàng
Bây giờ là đến phần PR cho dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ Hà Nội của Thuận An công ty mình nhé. Bên mình là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ SEO tổng thể trọn gói với 4 gói dịch vụ cụ thể, tự tin đáp ứng mọi đối tượng khách hàng trên khu vực Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận thôi nhé. Để có thể hiểu rõ hơn về các gói dịch vụ của chúng tôi mời các bạn tham khảo trên trang web tadc.vn hoặc liên hệ với Thuận An Hotline 0904 962 568 để được tư vấn Seo cho website, hoặc email gửi yêu cầu để chúng tôi báo giá cụ thể nhất: info@tadc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét