Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Lên top Google với dịch vụ làm SEO chuyên nghiệp tại Hà Nội

Sử dụng dịch vụ làm SEO lên top Google của Thuận An giúp website của bạn đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google. Với phương châm uy tín, chuyên nghiệp dịch vụ làm SEO của Thuận An luôn giành được sự tin tưởng của bao thế hệ khách hàng trong gần 10 năm qua. Cùng tìm hiểu về dịch vụ SEO mà chúng tôi đang thực hiện là gì nhé.

SEO top Google là như thế nào?

Google là một công cụ tìm kiếm có thể nói là phổ biến nhất hiện nay. Còn SEO thì có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Vậy tại sao phải tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để làm gì?

Bởi các kết quả hiển thị ra khi bạn search một từ khóa nào đó trên Google không phải ngẫu nhiên mà có. Đó là cả một quá trình chọn lọc có quy tắc dựa vào các thuật toán tìm kiếm của Google. Nhiệm vụ của SEO đó là giúp các thuật toán tìm kiếm có thể lựa chọn đúng website của bạn để hiển thị ra trên trang kết quả. Nhưng chỉ hiển thị ra thôi thì vẫn chưa đủ mà điều quan trọng hơn là vị trí hiển thị mà website của bạn đạt được là bao nhiêu.

Thông thường người dùng tìm kiếm trên Google chỉ chú ý đến 10 kết quả hiển thị trên trang đầu tiên của Google mà thôi. Việc website của bạn nằm trong những vị trí top này sẽ giúp website của bạn tiếp cận được với một lượng người dùng đáng kể mà bạn hằng mong ước bấy lâu. Từ đó giúp việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ có trong website của bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng hơn rất nhiều.

Chính vì thế SEO website lên top Google là công việc của một SEOer phải thực hiện. 

Một quy trình dịch vụ làm SEO của Thuận An là như thế nào?

Nghiên cứu, phân tích bộ từ khóa tối ưu nhất cho website

Nghiên cứu bộ từ khóa SEO tổng thể hướng đúng đối tượng người dùng nhất. Từ đó có thể tối ưu website một cách thân thiện nhất đối với người dùng và mức độ tìm kiếm của Google để tăng lượng traffic một cách tốt nhất.

Phân tích website

Phân tích website là bước khá quan trọng đối với SEO, giúp bạn có thể nhận biết và so sánh được với những đối thủ cạnh tranh, từ đó đưa ra những giải pháp SEO tốt nhất. Đánh đúng trọng tâm của khách hàng và dựa vào “nguyên tắc” hoạt động của spider (con nhện) thuộc bộ máy tìm kiếm Google.

Phân tích tính hiệu quả của seo

Phân tích và tối ưu từ khóa, cải thiện chất lượng website thân thiện với người dùng và bộ máy tìm kiếm từ google. Giúp google quan tâm, đánh giá chất lượng website một cách tối ưu nhất tránh khỏi các thuật toán gây “tụt” hoặc không thể lên TOP của website bạn.

Xây dựng content (nội dung)

Xây dựng nội dung website hay content marketing là điều rất quan trọng đối với khách hàng giúp tăng doanh số hiệu quả đưa ra những tiêu chí quan trọng nhất cho khách hàng. Kết hợp đưa ra giải pháp tối ưu SEO Onpage một cách tốt nhất, đem lại hiệu quả nhất.

Xây dựng liên kết (backlink)

Xây dựng Backlink cũng là điều rất quan trọng để tăng độ uy tín website của bạn đối với Google. Để đưa ra được những mục tiêu từ khóa cạnh tranh cao lên TOP một cách tối ưu nhất tránh mắc phải những thuật toán của Google. Điều quan trọng trong SEO tổng thể giúp khách hàng có được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và giúp website của bạn thân thiện nhất đối với người dùng.

Báo cáo theo tháng

Chúng tôi luôn có kết quả báo cáo, đánh giá chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Đưa ra những mục tiêu, kế hoạch cụ thể để khách hàng dễ xem xét, đánh giá kết quả.

Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ tadc.vn để được tư vấn báo giá chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét