Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Cách SEO Web lên top vượt qua thuật toán tìm kiếm của Google

Cách SEO Web lên Top vượt qua thuật toán tìm kiếm của Google của Thuận An chúng tôi hiện nay được gọi là phương pháp SEO tổng thể với rất nhiều ưu điểm mang lại hiệu quả tuyệt vời cho website của bạn. Dịch vụ SEO Web lên top của chúng tôi tự tin giúp website của bạn tăng trưởng thứ hạng một cách bền vững nhất.
Hiện nay các dịch vụ SEO Web lên top đang ngày một phát triển với nhiều hình thức mới mẻ đầu hiệu quả. Nói gì thì nói các hình thức này dù có thay đổi thế nào thì cũng vẫn dựa trên những phương phương pháp SEO truyền thống với một công thức SEO nhất định. 

Trong bài viết này sẽ đề cập đến dịch vụ SEO Web lên top cho hiệu quả tuyệt vời bền vững với thời gian đó là dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp của Thuận An với nhiều ưu thế vượt trội so với các hình thức SEO từ khóa cơ bản trước đây.

Dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp nhất của Thuận An

Mộ số điểm khác biệt lớn nhất giữa SEO tổng thểSEO từ khóa trong dịch vụ SEO Web lên top hiện nay đó là:
  • Số lượng từ khóa trong SEO tổng thể là rất lớn dao động từ vài trăm đến vài ngàn từ khóa đủ để bao phủ toàn bộ lĩnh vực, sản phẩm của bạn. 
  • Thời gian và chi phí cũng tăng lên rất nhiều: chắc chắn rồi với số lượng từ khóa lớn như vậy thì chi phí và thời gian cũng vì thế mà tăng lên. 
  • Hiệu quả đem lại là vô cùng bền vững, bởi một khi tất cả các từ khóa đều lên top thì việc một vài từ khóa nhỏ lẻ bị trượt top thì cũng không ảnh hưởng đến tổng thể website của bạn. Trong khi đó SEO từ khóa cơ bản chỉ giúp đưa từ khóa lên top nhưng thời gian duy trì vị trí top đầu như vậy là rất khó khăn và có thể bị đối thủ vượt mặt bất cứ lúc nào.

Quy trình dịch vụ SEO Web lên top áp dụng kỹ thuật SEO tổng thể của Thuận An

  1. Gặp gỡ đối tác trực tiếp hoặc gián tiếp qua Internet để trao đổi các vấn đề đi đến thỏa thuận và ký kết hợp đồng với đối tác.
  2. Nghiên cứu xây dựng và thiết kế website chuẩn SEO cho đối tác. Nếu các bạn đã có website rồi thì sẽ được đội ngũ SEOer của Thuận An tư vấn thiết kế miễn phí sao cho chuẩn SEO nhất có thể.
  3. Xây dựng bộ từ khóa cụ thể: đây có thể coi là bước đi định hướng quan trọng quyết định toàn bộ quá trình về sau mà dịch vụ SEO Web lên top của chúng tôi đang thực hiện. Dựa theo lưu lượng tìm kiếm và độ cạnh tranh với các đối thủ mà từ đó chúng tôi có thể đưa ra bộ từ khóa chi tiết và có lợi nhất cho website của bạn.
  4. Tối ưu nội dung SEO Onpage: nhằm giúp nội dung trên website của bạn không chỉ chất lượng mà còn phải chuẩn SEO từ các chi tiết tưởng chừng như là nhỏ mà rất quan trọng như tiêu đề, mô tả, từ khóa, hình ảnh, URL trong bài viết tất cả đều được tối ưu chuẩn SEO một cách nghiêm túc. Nhằm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá của các công cụ tìm kiếm giúp website lên top một cách bền vững.
  5. Xây dựng liên kết SEO Offpage: chia sẻ bài viết của bạn đi các diễn đàn, blog hay các mạng xã hội là công việc chính của hình thức SEO Offpage này. Tìm kiếm những website chất lượng sẽ giúp các backlink trỏ về website của bạn được Google đánh giá tốt hơn. Trong dịch vụ SEO Web lên top của quá trình SEO tổng thể thì công việc này chỉ mất nhiều thời gian tìm kiếm các website chất lượng lúc ban đầu sau đó chỉ việc đi link một cách cẩn thận với số lượng vừa phải là đủ.
Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất trong dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệpcông ty SEO Website chuyên nghiệp Thuận An chúng tôi đang thực hiện. Mọi thông tin chi tiết xin mời các bạn liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi thông qua trang chủ của Thuận An để được tư vấn báo giá chi tiết nhất về dịch vụ SEO Web lên top của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét