Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Các phương pháp seo web hiệu quả nhanh chóng bạn nên biết

Các phương pháp SEO web hiệu quả sau đây luôn đảm bảo tính hiệu quả và bền vững với thời gian đã được rất nhiều SEOer áp dụng thành công. Giúp việc SEO web hiệu quả và nhanh chóng.
Lịch sử phát triển của SEO đã tồn tại được hơn 2 thập kỷ với nhiều phương pháp, kĩ thuật mới để thích nghi với các thuật toán ngày càng được tối ưu tốt hơn của các công cụ tìm kiếm mà đặc biệt là Google. Nhưng dù có thay đổi thế nào đi chăng nữa thì 2 phương pháp SEO web hiệu quả dưới đây là 2 phương pháp tuy cổ điển nhưng nó có giá trị bền vững theo thời gian. Vì đây là 2 cách SEO cổ điển là tiền đề để phát triển các phương pháp, kĩ thuật mới hơn.

SEO Content hay SEO Onpage


  • Là hình thức phát triển nội dung sao cho chuẩn SEO và xây dựng các liên kết nội bộ
  • Các thuật toán của Google hay các công cụ tìm kiếm khác đánh giá rất cao các trang web có nội dung chất lượng hướng tới người dùng. Hãy tập trung phát triển nội dung hướng tới người dùng nhiều hơn, luôn cập nhật những thông tin mới kết hợp với phương pháp viết bài chuẩn SEO để đẩy nhanh hiệu quả tìm kiếm
  • Việc xây dựng các liên kết nội bộ (tức là từ bài viết này lại có liên kết đến các bài viết khác trong cùng website của bạn). Sẽ giúp tạo nên sự chặt chẽ trong website của bạn, google sẽ đánh giá đây là một website có cấu trúc tốt và chất lượng thân thiện với các công cụ tìm kiếm

SEO Backlink hay SEO Offpage


Đây là phương pháp thứ 2 mà các bạn cần biết tới. Hiểu một cách cơ bản thì đây là hình thức xây dựng các liên kết trỏ về từ các nguồn bên ngoài như diễn đàn, blog hay các mạng xã hội hiện nay.

  • Ở đây chúng ta tập trung xây dựng các backlink trỏ về website chính của chúng ta từ các website chất lượng, được đánh giá cao trên các công cụ tìm kiếm. Việc bạn xây dựng backlink cũng góp một phần nào đó trong việc SEO lên TOP, bên cạnh việc SEO Content. Bạn càng sử dụng phối hợp nhiều hình thức SEO thì công việc SEO lên TOP của bạn càng nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn
  • Hình thức SEO Content ở trên chỉ đơn giản là giúp đưa website của bạn lên top nhưng SEO backlink thì lại giúp giữ top cho website của bạn. 
  • Công việc của bạn đơn giản chỉ là chia sẻ các bài viết hay các từ khóa cụ thể của bạn lên các diễn đàn, blog hay các mạng xã hội để lấy được backlink chất lượng tốt trỏ về website của bạn.
Kết luận: Biết cách kết hợp nhiều phương pháp SEO lại với nhau chính là bước đi đúng đắn nhất mà bạn nên nghĩ tới. Trên đây chỉ là 2 phương pháp cơ bản nhất, cốt lõi nhất mà bất cứ SEOer nào cũng phải biết tới. Ngoài ra còn rất nhiều phương pháp, thủ thuật khác mà có thể bạn chưa biết và chúng thì cần một SEOer có nhiều kinh nghiệm mới có thể phát hiện ra được nếu các bạn đang băn khoăn về việc áp dụng các kĩ thuật SEO của bạn hay không biết cách làm như thế nào thì có thể liên hệ với dịch vụ SEO website của Thuận An chúng tôi để trở thành đối tác cùng nhau phát triển đưa website của bạn lên top trên các công cụ tìm kiếm.


Để hiểu rõ hơn về quy trình làm việc của chúng tôi quý vị có thể tham khảo các gói dịch vụ SEO website chuyên nghiệp mà công ty Thuận An chúng tôi đang có thông qua website tadc.vn hoặc liên hệ trực tiếp với Hotline 0904 962 568 để được tư vấn Seo cho website, hoặc email gửi yêu cầu để chúng tôi báo giá cụ thể nhất: info@tadc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét