Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Dịch vụ SEO Web tổng thể trọn gói từ A đến Z tại Hà Nội

Dịch vụ SEO web tổng thể của chúng tôi tại Hà Nội hiện nay luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu. Với gói dịch vụ SEO web tổng thể bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ từ A đến Z từ thiết kế website cho đến SEO từ khóa khi lên top đầu mới thôi.
Khi đến với dịch vụ SEO web của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tác phong làm việc chuyên nghiệp mà chúng tôi đã dày công thực hiện trong bao năm qua. Nếu quý vị chưa thực sự yên tâm thì Thuận An chúng tôi xin đưa ra toàn bộ quy trình làm việc mà chúng tôi đang thực hiện.

Quy trình thực hiện dịch vụ SEO Web tổng thể như sau


  1. Gặp mặt trực tiếp với khách hàng để được chúng tôi tư vấn cũng như đi đến thống nhất về các điều khoản có trong hợp đồng với khách hàng
  2. Tư vấn thiết kế lại cấu trúc website chuẩn SEO cho khách hàng. Nếu bạn chưa có một website chính thức nào thì có thể tham khảo sử dụng dịch vụ thiết kế website của chúng tôi
  3. Xây dựng từ khóa phù hợp nhất cho website cũng như lĩnh vực mà bạn hướng tới dựa theo  lượng tìm kiếm và độ cạnh tranh so với các đối thủ khác trong cùng lĩnh vực của khách hàng
  4. Nghiên cứu đối thủ: phân tích các đối thủ cùng lĩnh vực của bạn. Tìm hiểu xem họ đã áp dụng SEO vào các bài viết website của họ hay chưa hay từ khóa nào mà họ đang nhắm đến. Từ đó sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng lựa chọn hướng đi phù hợp nhất để có thể nhanh chóng vượt qua đối thủ
  5. SEO Onpage: đây là hình thức tối ưu hóa website như đã nêu ở trên sao cho chuẩn SEO nhất. Nhưng bên cạnh đó một website thì cần phải có những bài viết, nội dung chất lượng, hướng tới người dùng thì mới được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao được. Để làm được điều đó thì chỉ viết văn hay thôi là chưa đủ bạn phải tạo ra được một bài viết chất lượng chuẩn SEO thì mới giúp đưa từ khóa hay website của bạn lên top được. Viết bài có thể coi là một trong những kĩ thuật khó nhất trong SEO. Nhưng bạn cần gì phải lo nữa khi đã có chúng tôi, đội ngũ chuyên gia SEO uy tín với kinh nghiệm chinh chiến bao năm nay thì đối với chúng tôi SEO lên top chỉ là chuyện nhỏ.
  6. SEO Offpage: Lại một khái niệm mới nhưng khái niệm này dễ hiểu hơn nhiều. Đó là bạn chỉ việc đem các bài viết hay từ khóa có liên kết từ website của bạn đem đi chia sẻ trên các diễn đàn, blog hay mạng xã hội để lấy được lượng backlink trỏ về website của bạn. Dễ hiểu nhưng chắc chắn là không dễ làm rồi vì nếu dễ làm thế thì các bạn còn cần đến dịch vụ SEO web tổng thể của chúng tôi làm gì nữa. Nếu các bạn lạm dụng chia sẻ nhiều quá thì chẳng mấy chốc sẽ được các công cụ tìm kiếm đánh giá là spam bài viết và rất có thể sẽ gây tác dụng ngược đến website của bạn gây mất thời gian và công sức. Cái mà chúng tôi tránh được điều đó là luôn tích cực tìm kiếm những diễn đàn, blog chất lượng và đi link với số lượng vừa phải nhưng hiệu quả thì luôn đạt cao nhất.
  7. Thực hiện báo cáo thường xuyên về tiến độ làm việc của chúng tôi đến với khách hàng. Giúp quý khách có thể yên tâm khi bỏ số tiền ra cho chúng tôi một cách đúng đắn.
  8. Bàn giao kết quả và kết thúc hợp đồng với khách hàng
Bây giờ là đến phần PR cho dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ Hà Nội của Thuận An công ty mình nhé. Bên mình là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ SEO tổng thể trọn gói với 4 gói dịch vụ cụ thể, tự tin đáp ứng mọi đối tượng khách hàng trên khu vực Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận thôi nhé. Để có thể hiểu rõ hơn về các gói dịch vụ của chúng tôi mời các bạn tham khảo trên trang web tadc.vn hoặc liên hệ với Thuận An Hotline 0904 962 568 để được tư vấn Seo cho website, hoặc email gửi yêu cầu để chúng tôi báo giá cụ thể nhất: info@tadc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét