Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Tìm hiểu dịch vụ SEO từ khóa tốt nhất hiện nay tại Hà Nội

Dịch vụ SEO từ khóa trong thời đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, nhu cầu quảng bá các sản phẩm, dịch vụ trên Internet là rất lớn. Nắm bắt được điều đó công ty SEO Web uy tín Thuận An chúng tôi được ra đời với mục đích giúp Website của bạn tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

Lịch sử hình thành của SEO

SEO là cụm từ viết tắt của Search Engine Optimization - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm với mục đích chính là giúp các website thân thiện với các công cụ tìm kiếm hơn. Từ đó đẩy nhanh thứ hạng các website đó giúp tiếp cận với nhiều người dùng hơn. 

Cùng tìm hiểu sơ qua về lịch sử hình thành của SEO là như thế nào

Thời điểm Internet ra đời cũng là lúc xuất hiện những trang website đầu tiên. Ngay từ lúc đó người ta đã biết cách tối ưu hóa website để có thể tiếp cận với nhiều người dùng hơn. Phải đến tận năm 1998 công cụ tìm kiếm mới thực sự bùng nổ và không ai khác đó chính là ông lớn Google ngày nay. Việc thay đổi một loạt các thuật toán tìm kiếm của Google khiến cho các kết quả xuất hiện ngày một chính xác hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc các website ngày một phải cải thiện chất lượng để có thể được Google đánh giá cao hơn. Nhưng không phải ai cũng làm được hay biết cách làm điều đó. Thời điểm đó người ta bắt đầu nhận ra những lợi ích kinh tế mà việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mang lại. Chính những khoản lợi nhuận béo bở đó giúp hình thành nên các dịch vụ SEO chuyên nghiệp như ngày này. Và cũng chính thời điểm đó khái niệm SEO mới được hình thành và được nhiều người biết đến.

Dịch vụ SEO từ khóa của Thuận An chúng tôi có gì

Để luôn nâng cao hiệu quả của công việc dịch vụ SEO từ khóa của Thuận An luôn cập nhật các thông tin mới nhất, các chính sách mới về thuật toán của Google để đưa ra những phương án SEO tốt nhất. Giúp duy trì bền vững thứ hạng website của khách hàng.

Quy trình cụ thể về dịch vụ SEO từ khóa của chúng tôi đó là:

  1. Nghiên cứu bộ từ khóa tối ưu nhất cho website của khách hàng
  2. Phân tích, thiết kế website
  3. Xây dựng nội dung cho website của khách hàng
  4. Xây dựng liên kết đến với các website bên ngoài như các mạng xã hội, diễn đàn hay blog
  5. Báo cáo thường xuyên theo tháng về tiến độ làm việc của chúng tôi

Lợi ích mà dịch vụ SEO từ khóa đem lại


  • Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng
  • Tăng doanh thu doanh nghiệp
  • Đa dạng độ tìm kiếm về sản phẩm, dịch vụ
  • Quảng bá được thương hiệu tới nhiều đối tượng
  • Tối ưu nhất lượng khách hàng tiềm năng
Trên đây là một số thông tin về dịch vụ làm SEO mà chúng tôi đang thực hiện giúp quý khách có thể hiểu được tường tận về quy trình làm việc cũng như lợi ích mà chúng tôi mang lại khi quý khách sử dụng dịch vụ SEO chuyên nghiệp của chúng tôi. Liên hệ hotline 0904 889 589 hoặc truy cập trực tiếp vào địa chỉ tadc.vn để được tư vấn báo giá chi tiết nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét