Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Bí quyết để SEO website chuyên nghiệp với giá thành phải chăng

Dịch vụ SEO website chuyên nghiệp sau đây là hình thức SEO tổng thể từ A đến Z. Khác với hình thức SEO từ khóa chỉ giúp đưa từ khóa cần SEO lên top thì ở đây phương pháp SEO tổng thể sẽ giúp đưa cả website của bạn lên top cao trên các công cụ tìm kiếm hiện nay như Google, Yahoo hay Bing.
Trước khi đi vào chi tiết về quy trình làm việc của chúng tôi bạn cần hiểu qua một số khái niệm cơ bản nhất trong SEO để có cái nhìn chân thực nhất về các nghề Marketing Online này là như thế nào.

SEO là gì?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google).[1] Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các liên kết đến trang để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn.

SEO tổng thể khác SEO từ khóa như thế nào?

Như đã nêu ở trên, nhưng sau đây mình xin phân tích kỹ hơn về sự khác biệt giữa 2 hình thức này về quy trình và ưu điểm của từng phương pháp trong SEO website là như thế nào.

SEO từ khóa là gì?

Là hình thức chọn lọc ra những từ khóa cụ thể, tối ưu nhất thường là những từ khóa ngắn có độ cạnh tranh cao để thực hiện SEO. Những dạng từ khóa như thế này thường không dễ để SEO trong ngày một ngày hai mà cần thời gian tối thiểu 3 tháng thì mới đạt được hiệu quả như ý muốn. Độ cạnh tranh cao chứng tỏ từ khóa dạng này có rất nhiều lượng tìm kiếm cũng như đối thủ. Đây cũng là hình thức thể hiện được trình độ của SEOer có thực sự chuyên nghiệp hay không.

SEO tổng thể là gì?

Là hình thức SEO website lên top tìm kiếm với nhiệm vụ đưa cả website lên top tìm kiếm quả là công việc không dễ  dàng gì. Ở đây chúng ta sẽ thực hiện liệt kê các từ khóa tùy theo lượng tìm kiếm và cả độ cạnh tranh cao hay thấp để chọn lọc ra những từ khóa tối ưu nhất cho website của bạn. Công việc ở đây hiểu đơn giản là SEO các từ khóa dễ (là từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhưng cạnh tranh lại thấp thường là dạng từ khóa dài) lên top trước. Rồi sau đó lôi kéo dần các từ khóa khác khó hơn lên top trong thời gian dài. Ở đây việc thiết kế website chuẩn SEO và xây dựng nội dung bài viết là một trong những yếu tố được chú trọng nhất. Vì bài viết càng chất lượng, càng hướng tới người dùng được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao.

Quy trình SEO website chuyên nghiệp của chúng tôi 

Công thức mà chúng tôi đưa ra sau đây là toàn bộ quá trình mà chúng tôi sẽ thực hiện để SEO tổng thể toàn bộ website của quý khách lên top cao trên các công cụ tìm kiếm.

  1. Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO
  2. Nghiên cứu từ khóa và các đối thủ cạnh tranh
  3. SEO Onpage: chính là hình thức viết bài content tối ưu hóa nội dung sao cho chuẩn SEO nhất
  4. SEO Offpage: đưa bài viết của bạn đi chia sẻ trên các diễn đàn, blog hay các mạng xã hội hiện nay
Về cơ bản thì hình thức làm việc của chúng tôi là như vậy. Để có thể hiểu rõ hơn về các gói dịch vụ của chúng tôi mời các bạn tham khảo trên trang web tadc.vn hoặc liên hệ với Thuận An Hotline 0904 889 589 để được tư vấn Seo cho website, hoặc email gửi yêu cầu để chúng tôi báo giá cụ thể nhất: info@tadc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét