Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Dịch vụ seo website chuyên nghiệp tiết kiệm chi phí nhất

Dịch vụ SEO Website chuyên nghiệp của Thuận An chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Marketing Online tại khu vực Hà Nội hiện nay. Dịch vụ SEO Website mà chúng tôi đem lại là dịch vụ tốt nhất với giá thành phải chăng nhất hiện nay.
Nếu bạn là một người mới hoàn toàn không biết về lĩnh vực Marketing Online là gì thì trước tiên bạn nên đi sâu vào tìm hiểu xem các khái niệm nhỏ lẻ như SEO là gì? Hay dịch vụ SEO website là gì? Lợi ích từ dịch vụ SEO Website chuyên nghiệp mà chúng tôi mang lại như thế nào? Trước tiên để chúng tôi có thể dễ dàng tư vấn cho các bạn biết các dịch vụ cũng như quy trình làm việc của chúng tôi để giúp đưa website của bạn lên top các công cụ tìm kiếm hiện nay như thế nào?

Để không làm các bạn mất thêm thời gian khi lên mạng tìm kiếm thì chúng tôi xin đưa ra những khái niệm cơ bản nhất để quý vị có thể dễ hình dung được ra công việc mà chúng tôi đang làm hiện nay là gì.

Khái niệm SEO là gì?


SEO là từ viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Mà theo khái niệm trên Wikipedia thì SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google). Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các liên kết đến trang để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn.

Dịch vụ SEO website là gì?

Dịch vụ SEO website hiểu một cách đơn giản là giúp đưa website của bạn lên top cao trên các công cụ tìm kiếm hàng đầu hiện nay như Google hay Yahoo, Bing...

Vậy quy trình dịch vụ SEO website của chúng tôi như thế nào?


  1. Nghiên cứu từ khóa đúng đối tượng 
  2. Xây dựng thiết kế Website chuẩn SEO
  3. Xây dựng nội dung, lên kế hoạch từ khóa
  4. Tạo liên kết backlink trả về từ diễn đàn, blog hay các mạng xã hội
  5. Đẩy từ khóa lên top theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng
  6. Báo cáo kết quả thường xuyên về tiến độ làm việc cho khách hàng
  7. Bàn giao kết quả và kết thúc hợp đồng với khách hàng

Lợi ích từ dịch vụ SEO website mà Thuận An chúng tôi mang lại

Điều đương nhiên mà chúng tôi đem lại trong dịch vụ SEO website đó là hiệu quả vượt trội so với lúc mà trang web của bạn chưa được áp dụng kĩ thuật SEO của chúng tôi. Hiệu quả rõ rệt có thể nhận thấy như:

  • Website của bạn tiếp cận được nhiều đối tượng hơn
  • Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mà website của bạn đang hướng tới
  • Tiết kiệm chi phí hơn so với các hình thức truyền thông khác
  • SEO giúp nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp
  • Nâng cao thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm
  • Giúp tăng lượng truy cập và tương tác đến với website của bạn
Liên hệ Với Thuận An Hotline 0904 962 568 để được tư vấn Seo cho website, hoặc email gửi yêu cầu để chúng tôi báo giá cụ thể nhất: info@tadc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét