Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Dịch vụ SEO từ khóa Google trọn gói, đảm bảo nhất hiện nay

Dịch vụ SEO từ khóa Google của Thuận An chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng hiệu quả nhanh chóng nhất. Dịch vụ SEO từ khóa Google của chúng tôi là một dịch vụ trọn gói từ thiết kế website cho đến việc SEO từ khóa giúp đưa website của bạn lên top cao trên các công cụ tìm kiếm hiện nay.
Dịch vụ SEO của chúng tôi hiện nay đang là gói dịch vụ ưu đãi nhất được nhiều người biết tới. Với gói dịch vụ SEO từ khóa Google trọn gói từ A-Z bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi biết rằng việc quảng bá sản phẩm, lĩnh vực của khách hàng đến với mọi người là một điều hết sức cần thiết trong thời đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Khi mà thời đại của Internet phát triển cũng là lúc các hình thức Marketing Online ra đời điển hình trong số đó là SEO cụm từ viết tắt mang ý nghĩa là "tối ưu hóa công cụ tìm kiếm".

Như thế nào là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

Có thể hiểu đơn giản là ngày nay các công cụ tìm kiếm thường dựa vào nội dung của một bài viết cùng nhiều yếu tố khác để đánh giá thứ hạng xuất hiện trên trang web của họ. Một số công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay như Google, Yahoo hay Bing...Khi bạn tìm kiếm một từ khóa gì đó như "dịch vụ SEO từ khóa Google" chẳng hạn bạn hoàn toàn có thể tìm thấy rất nhiều kết quả được hiển thị ra và thông thường người ta chỉ click vào các kết quả xuất hiện ở trang đầu tiên khi tìm kiếm mà thôi. Đây được coi như là một vị trí vàng bất cứ SEOer nào cũng muốn đạt được khi seo từ khóa của họ. Bằng những cách thức chuyên môn của chúng tôi website của bạn sẽ nhanh chóng đạt được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Đó chính là lời giải thích cơ bản cho các bạn hiểu thế nào là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Dịch vụ SEO từ khóa Google của chúng tôi là như thế nào?

Ở đây chúng tôi sẽ miêu tả sơ qua về dịch vụ mà chúng tôi sẽ thực hiện khi quý khách sử dụng dịch vụ SEO từ khóa Google của công ty Thuận An chúng tôi.

Quy trình SEO từ khóa tổng thể như sau:


  1. Thiết kế website của quý khách chuẩn SEO: việc làm này là giúp website của bạn có bố cục mạch lạc rõ ràng hơn.  Một website như vậy sẽ được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao hơn, tối ưu hóa website là một việc làm rất quan trọng để nâng cao thứ hạng website của bạn. Nếu quý khách chưa có một website chính thức nào thì có thể sử dụng gói dịch vụ thiết kế website của chúng tôi với mức giá ưu đãi.
  2. Nghiên cứu từ khóa: Đây là một việc làm quan trọng thứ 2 sau việc thiết kế lại website chuẩn SEO. Quá trình nghiên cứu xác định từ khóa giúp bạn biết rõ được hành vi của người dùng thường tìm kiếm điều gì trong lĩnh vực, sản phẩm mà website của bạn đang hướng tới. Không những thế thông qua việc nghiên cứu từ khóa như thế này chúng ta hoàn toàn có thể tìm hiểu được các đối thủ cạnh tranh của khách hàng để từ đó đưa ra các từ khóa có lợi nhất cho website của bạn.
  3. Xây dựng nội dung bài viết chuẩn SEO. Đây có thể coi là một trong những kĩ thuật khó nhất trong giới SEOer. Việc tối ưu hóa bài viết cần rất nhiều yếu tố như tối ưu hóa tiêu đề, mô tả hay URL trong bài viết phải có tính liên quan chặt chẽ với nội dung tổng thể của cả website của bạn.
  4. Xây dựng backlink hiệu quả: việc tối ưu tốt cả 3 bước trên có thể chỉ giúp đưa website của bạn lên top trên các công cụ tìm kiếm. Nhưng việc xây dựng các backlink chất lượng sẽ giúp website của bạn giữ top lâu dài và bền vững. Backlink hiểu đơn giản là bạn chỉ cần chia sẻ các bài viết hay liên kết trong website của bạn lên các diễn đàn, blog hay các trang mạng xã hội để chia sẻ cho nhiều người biết đến hơn. Nhưng công việc không chỉ đơn giản có vậy, việc bạn làm dụng chia sẻ quá nhiều sẽ bị google đánh giá là spam gây phản tác dụng. Cái bạn cần làm là tìm những diễn đàn, blog chất lượng nhất có cùng lĩnh vực hay sản phẩm trong website của bạn thì sẽ được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao hơn rất nhiều.
  5. Thực hiện báo cáo thường xuyên về tiến độ làm việc của chúng tôi.
  6. Bàn giao kết quả và kết thúc hợp đồng với khách hàng.
Bây giờ là đến phần PR cho dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ Hà Nội của Thuận An công ty mình nhé. Bên mình là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ SEO tổng thể trọn gói với 4 gói dịch vụ cụ thể, tự tin đáp ứng mọi đối tượng khách hàng trên khu vực Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận thôi nhé. Để có thể hiểu rõ hơn về các gói dịch vụ của chúng tôi mời các bạn tham khảo trên trang web tadc.vn hoặc liên hệ với Thuận An Hotline 0904 962 568 để được tư vấn Seo cho website, hoặc email gửi yêu cầu để chúng tôi báo giá cụ thể nhất: info@tadc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét