Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Sốc với thiết kế Banner quảng cáo thời điểm 2018

Trong bài viết về Banner quảng cáo này chúng ta sẽ tập trung đi sâu vào tìm hiểu về các Banner quảng cáo trên Website với các ưu, nhược điểm và vị trí đặt Banner quảng cáo sao cho chuẩn nhất và tiếp cận được người dùng tốt nhất.

Banner quảng cáo là gì?


Banner quảng cáo trên Website là một dạng quảng cáo được phân phối bởi người quản lý web hay server. Đây là dạng nhúng link vào trang web, thu hút người xem đến một website bằng cách liên kết đến trang web dùng đặt banner.

Đặt Banner quảng cáo ở vị trí nào là tốt nhất?

Bạn có biết khi người dùng lướt Web thường có xu hướng duyệt theo hình chữ F. Có nghĩa là mắt bạn sẽ tập trung nhìn vào các nội dung theo hình chữ F ở trên một trang Web bất kỳ trước tiên đó. Suy ra, vị trí lý tưởng nhất để đặt Banner là ở góc trên cùng của trang web hay dọc theo bên trái của trang Web. Bằng chứng là bạn có thể vào ngay một trang Web bất kỳ và kiểm chứng điều này xem sao nhé.

Xem thêm >> dịch vụ thiết kế Banner Website đẳng cấp nhất.

Để tăng hiệu quả nhờ Banner quảng cáo


  • Banner thường là những hình ảnh có dung lượng khá lớn. Chính vì thế bạn cần đặt Banner ở một vị trí hợp lý, và không phải trang nào trong Website của bạn cũng đặt banner mà hãy chọn những trang có tỷ lệ truy cập cao mà đặt thì sẽ tối ưu hơn.
  • Cần sáng tạo trong việc đặt Banner quảng cáo như vị trí hay thay đổi Banner thường xuyên ở các trang khác nhau. 
  • Liệt kê các Website có liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của bạn nhất. Rồi sau đó hãy liên hệ với nhà quản trị của các Website đó để hợp tác đặt Banner của bạn trên các Website đó. Giúp tăng lượt truy cập và tương tác đến với Website của bạn nhiều hơn.

Lựa chọn đường dẫn từ các Banner đến Website của bạn


Chúng ta cùng xem xét liên kết đến những trang nào trong website sản phẩm

  • Trang chủ: Nếu bạn quảng cáo chỉ cho nhãn hiệu của sản phẩm thì hãy dẫn đến trang chủ.
  • Trang đã được phân loại: ví dụ nhóm sản phẩm giá rẻ nhất hay theo từng loại sản phẩm.
  • Trang một sản phẩm: nếu bạn muốn bán 01 sản phẩm cụ thể thì 99% có thể bán được hàng khi liên kết đến sản phẩm đó trên trang web của bạn.
  • Trang khuyến mãi: dùng khi bạn muốn khuyến mãi hay tổ chức cuộc thi.


Trên đây là toàn bộ các thông tin cần thiết nhất về cách để đặt một Banner quảng cáo trên Website là như thế nào? Nhưng trước tiên bạn cần phải thiết kế banner quảng cáo trước đã thì mới đặt Banner trên các Website khác được chứ nhỉ.

Công ty thiết kế Website chuyên nghiệp Thuận An chúng tôi là đơn vị thiết kế Banner uy tín, giá rẻ với dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đảm bảo thực hiện tiến độ đúng với cam kết với khách hàng. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế Banner quảng cáo, thiết kế Website hay thậm chí là SEO Website hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá dịch vụ trên chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét