Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Cách viết bài quảng cáo sản phẩm hay đi vào lòng người

Bài viết quảng cáo sản phẩm hay là một bài viết ghi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Biết cách kết hợp viết bài Content quảng cáo sản phẩm hay với SEO Website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng nhất có thể.
Các bước để bạn có thể tự tin khi viết một bài viết quảng cáo sản phẩm hay như sau:

Lên sẵn kế hoạch bài viết

Đó có thể là dàn ý bài viết với những thông tin về sản phẩm, dịch vụ đã được bạn liệt kê sẵn. Sau đó bạn chỉ việc thực hiện theo đúng dàn ý đó với các bài viết khác cũng tương tự như thế.

Xây dựng sườn bài viết chuyên nghiệp ngay từ đầu

Bài viết quảng cáo sản phẩm hay cần chú ý đến tính hiệu quả, thuyết phục khách hàng của bạn. Nghiên cứu từ những điểm nổi bật của sản phẩm để giới thiệu cho khách hàng. Đem sản phẩm, dịch vụ của bạn đi so sánh với các doanh nghiệp khác tương tự. Và nêu rõ lợi thế của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn là gì?

Khi viết bài các bạn cần nắm bắt tốt tất cả các thông tin về sản phẩm, từ đó có cách thể hiện thông tin một cách hợp lý, bố cục tốt để phía khách hàng khi đọc bài PR dành cho sản phẩm này họ thấy rằng đây là sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của bản thân

Sản phẩm cần có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng tạo lòng tin đối với khách hàng.

Bắt tay vào bài viết quảng cáo sản phẩm của bạn nào

Đầu tiên bạn phải xác định được một điều rằng bài viết quảng cáo sản phẩm rất khác so với cách viết Content chuẩn SEO.

Nếu bài viết Content chuẩn SEO chỉ chăm chăm vào mục đích là đáp ứng các tiêu chí đánh giá thứ hạng tìm kiếm của Google. Trong bài viết thì lại chỉ chứa toàn từ khóa là từ khóa.

Thì bài viết quảng cáo sản phẩm lại đi sâu vào giới thiệu đúng tính chất, công năng của sản phẩm đó. Những ưu nhược điểm của sản phẩm, (chủ yếu là nêu ưu điểm thôi, chả mấy ai dại dột đi nêu nhược điểm cả, có chăng chỉ là nhắc qua và giảm mức độ nghiêm trọng của nhược điểm đó thôi). Nếu bạn là người tiêu dùng thông minh thì chắc chắn sẽ không bỏ qua thành phần tạo nên sản phẩm đó rồi. Nhất là các sản phẩm như mỹ phẩm, thuốc men, ...có tác động trực tiếp lên cơ thể. Chính vì thế bạn cũng cần phải thực hiện tốt điều này là giới thiệu đầy đủ thành phần và nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm.

Trên đây là tất cả những thông tin cơ bản nhất mà bất cứ một người viết Content nào cũng phải nắm bắt được trong cách viết bài quảng cáo sản phẩm hay của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét