Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

SEO chất lượng cần phải làm gì để được Google chú ý

SEO chất lượng ngày nay luôn được Google ưu tiên nhờ đem lại trải nghiệm tốt nhất đến người dùng. Dịch vụ SEO tổng thể chính là cái tên được mình nhắc đến trong bài viết này.
Để hình thành nên một quy trình SEO chất lượng thì trước tiên bạn phải tạo ra được một kế hoạch một hướng đi rõ ràng cái đã. SEO chất lượng luôn lấy chất lượng ưu tiên lên hàng đầu. Vậy phải làm sao để thực hiện được quá trình SEO này.

Dịch vụ SEO tổng thể có gì đặc biệt

Bắt đầu từ thời điểm SEO tổng thể xuất hiện là một sự thay đổi hoàn toàn khác về khái niệm SEO chất lượng ở đây. SEO tổng thể tập trung chủ yếu vào xây dựng link bài viết chất lượng được trau chuốt đến từng lỗi sai chính tả. Chính vì thế một khi các bài viết đó lên top thì rất khó có thể bị hạ top trở lại.

Có thể khẳng định SEO tổng thể chính là phương pháp SEO số một hiện nay được nhiều doanh nghiệp, đơn vị áp dụng giúp nâng cao khả năng quảng bá đến với khách hàng.

8 bước SEO tổng thể chất lượng bạn cần ngay đó là

  1. Nghiên cứu từ khoá (hàng trăm đến hàng nghìn từ khoá)
  2. Cấu trúc website (gồm các danh mục lớn, nhỏ, bài viết sản phẩm, tags) với đầy đủ các trang đích dựa trên nhu cầu tìm kiếm chi tiết của khách hàng
  3. Tối ưu Website theo các kỹ thuật SEO mũ trắng mà Google khuyến nghị
  4. Tạo dựng các nội dung chất lượng dựa trên nhu cầu
  5. Nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng việc tối ưu UI/UX của website
  6. Tìm kiếm các nguồn traffic đúng mục tiêu
  7. Tăng cường tương tác từ MXH
  8. Tạo các backlink chất lượng, liên quan và tự nhiên


Trên đây là toàn bộ quy trình SEO tổng thể chất lượng mà công ty SEO Thuận An chúng tôi đang thực hiện. Đã ghi nhận những sự thành công nhất định vượt trội so với SEO từ khóa và quan trọng là giúp các đối tác của Thuận An quảng bá triệt để các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng nhanh chóng và bền vững.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét