Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Quảng cáo Facebook giá rẻ bạn cần phải làm gì?

Để tối ưu hóa dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ bạn cần biết tận dụng những gì mình đang có. Và bên cạnh đó là sử dụng các phương pháp mới để tăng hiệu quả khi chạy quảng cáo Facebook mà vẫn tiết kiệm chi phí.
Bạn đã có một Fanpage, Group Facebook với rất nhiều thành viên? Bạn đã có sản phẩm cần bán? Nhưng cái bạn thiếu là một chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả, một đội ngũ viết bài Content Facebook hấp dẫn, hay việc bỏ ra số tiền rất lớn để chạy quảng cáo Facebook giá rẻ nhưng hiệu quả lại không cao.

Sau đây hãy cùng mình tìm hiểu các nguyên nhân và phương hướng giúp bạn quảng cáo Facebook giá rẻ thì cần phải làm gì?

Thống kê qua về Facebook hiện nay


  • Đến giữa năm 7/2017 Việt Nam có tới 64 triệu người dùng Facebook chiếm 2/3 dân số nước ta. Xếp thứ 7 trong Top 10 quốc gia có nhiều người dùng Facebook nhất thế giới.
  • 30 triệu tài khoản sử dụng Facebook thường xuyên mỗi tháng.
  • 27 triệu người dùng Facebook trên các thiết bị di động thông minh mỗi tháng.
  • 20 triệu người dùng Facebook mỗi ngày.
  • Trung bình mỗi người dành 2,5 giờ/ngày sử dụng Facebook (cao hơn 13% so với mức trung bình chung của toàn cầu)
  • Độ tuổi trung bình của người dùng vào khoảng 18 – 34 tuổi, độ tuổi có hành vi mua sắm cao nhất.

Và rất dễ nhận ra quảng cáo trên Facebook chính là miếng mồi ngon mà bất cứ một doanh nghiệp, đơn vị Marketing Online nào cũng muốn nhảy vào. Khi mà người người, nhà nhà chạy quảng cáo Facebook thì liệu phương pháp này có còn giá trị nữa hay không?

Câu trả lời là có, nhưng cái gì quá cũng không tốt. Bạn không cần phải đổ quá nhiều tiền vào chạy quảng cáo Facebook mà thay vào đó hãy xây dựng nội dung bằng những bài viết Content Facebook chất lượng.

Dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ hiệu quả nhất


  • Tiếp cận chính xác đến từng khách hàng mục tiêu: cho dù khách hàng mục tiêu của bạn bao nhiêu tuổi, nam hay nữ, thích shopping hay du lịch, ở miền núi hay đồng bằng,…
  • Tương tác và lan truyền tốc độ cao: Chỉ cần vài thao tác đơn giản từ khách hàng đôi khi là một cú click chuột vô tình, Fanpage của bạn đã có thêm một lượt like, share, comment. Hơn thế nữa bạn có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook.
  • Content hay – tiền của khách hàng không cánh mà bay: Tận dụng sức mạnh của ngôn từ thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên.
  • Kiểm soát được chi phí và hiệu quả: hệ thống báo cáo hằng ngày giúp bạn nắm rõ sự tương quan giữa chi phí và hiệu quả.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ quảng cáo bài viết trên Facebook và quảng cáo Facebook giá rẻ, uy tín và hiệu quả cao nhất của Thuận An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét