Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Viết bài quảng cáo Website là cả một nghệ thuật

Nghệ thuật viết quảng cáo hay là dịch vụ viết bài Website mà ở đó mọi thông tin của doanh nghiệp đều được giới thiệu một cách hợp lý, chi tiết với đầy đủ với các hình thức viết bài Content chất lượng.

Như thế nào là một bài viết quảng cáo Website chất lượng?

Thực ra có rất nhiều bạn hay nhầm tưởng giữa bài viết Content quảng cáo chất lượng với bài viết chuẩn SEO. Bởi cả 2 đều có khá nhiều điểm chung nhưng điểm khác biệt lớn nhất giữa bài viết quảng cáo và bài viết Content chuẩn SEO đó là mục đích.

Viết bài quảng cáo có thể được đăng nhiều lần. Tùy vào chi phí mà bạn bỏ ra để “mua” thời gian đăng tải mẩu quảng cáo đó trên các phương tiện truyền thông. Vì vậy, một quảng cáo cần đánh mạnh vào cảm xúc đồng thời có tính sáng tạo. Một quảng cáo tốt phải đủ sức hấp dẫn người xem trong một khoảng thời gian nhất định.

Còn đối với viết bài Content chuẩn SEO thì thường chỉ viết một lần duy nhất với nội dung được gói gọn trong một chủ đề nhỏ nào đó. Và nhiều bài viết chủ đề nhỏ như thế sẽ giúp tạo dựng một hệ thống nội dung vững chắc đưa người dùng lạc lối vào Website của bạn mãi không muốn bước ra.

Làm thế nào để xây dựng bài viết quảng cáo Website chất lượng đây?

Khi viết bài quảng cáo, người viết có thể thoải mái sáng tạo những hình thức mới mẻ để giới thiệu sản phẩm của họ. Yêu cầu cần thiết là tạo ấn tượng càng sâu sắc càng tốt với khách hàng. Viết bài quảng cáo chất lượng nghĩa là viết bài một cách mới mẻ và hấp dẫn.
Một bài viết quảng cáo thường đi thẳng vào nội dung kêu gọi khách hàng. Ví dụ như: "bạn hãy mua các sản phẩm của chúng tôi ngay hôm nay, với giá rẻ bất ngờ". Thường thì khách hàng sẽ nhận ra ngay điều đó.

Các yếu tố xây dựng một bài viết quảng cáo Website chất lượng đã được mình nêu ra ở trên đầy đủ. Điều bạn cần làm bây giờ là thực hiện và đem đi quảng bá bài viết của bạn theo các hình thức quảng cáo khác nhau như chia sẻ trên mạng xã hội (cách mà nhiều người đang áp dụng), chạy Ads, SEO,...

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét