Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Công thức SEO Pro chuyên nghiệp tại TPHCM

Công thức SEO Pro của Thuận An đưa ra được gọi là công thức SEO tổng thể với đặc điểm là khả năng lên top lâu dài bền vững, cùng với quy trình SEO chuyên nghiệp giúp đưa Website tránh khỏi các đợt bão càn quét của Google.

Công thức SEO Pro tổng thể có gì đặc biệt?


SEO tổng thể chắc chắn là hình thức SEO hiệu quả đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng và thành công trong thời điểm năm 2018 với nhiều thay đổi rõ rệt từ Google. Đây là lúc bạn phải tìm kiếm sự mới mẻ trong phương thức SEO của mình để đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đánh giá thứ hạng từ khóa mà chị  Google nêu ra.

Quy trình SEO tổng thể bao gồm:

1. Tối ưu Website chuẩn SEO chuyên nghiệp: 


Để làm được điều này chúng ta cần can thiệp vào bên trong Website. Cụ thể là thay đổi và tối ưu hóa các đoạn code để có thể tăng tốc độ tải trang lên càng cao càng tốt. Cũng như tạo ra một giao diện code sạch, code đẹp. Và cuối cùng là thiết kế giao diện Website bên ngoài sao cho đẹp mắt và thu hút người dùng.

2. Tối ưu nội dung


Hay còn được gọi là một cái tên thân thuộc hơn là SEO Onpage. Phần này đặc biệt quan trọng trong SEO tổng thể, mình xin được nêu ra một vài lưu ý mà bạn bắt buộc phải tuân theo để có thể xây dựng một bài viết chất lượng nhất có thể.
Lưu ý: Nội dung bài viết phải độc nhất, không được trùng lặp với bất kỳ một bài viết nào tồn tại trước đó. Google sẽ phạt rất nặng những website cố tình copy nội dung và sẽ loại bỏ những website đó khỏi danh sách tìm kiếm của Google. Vì đơn giản là nội dung website đó chả có gì đặc biệt, mới mẻ mà các website trước đó đã có hết rồi.

3. Tối ưu liên kết ngoài


Các liên kết ngoài Website của bạn rất quan trọng, chúng đóng vai trò như Pr một cách gián tiếp từ các website khác đến với website chính của bạn. Xây dựng backlink chất lượng là công việc mà nhiều người mong muốn. Vậy trước tiên bạn cần làm là tìm ra nguồn backlink chất lượng trước đã. Sau đó đi link một cách cẩn thận và đúng mực để tránh không bị các diễn đàn như thế này xóa bỏ tài khoản của bạn do spam link quá nhiều.

Chào thân ái và quyết thắng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét