Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Giới thiệu dịch vụ SEO Top 1 tại thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ SEO Top 1 tại thành phố Hồ Chí Minh của công ty SEO Thuận An chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực quảng bá, Marketing Online trên thị trường Internet hiện nay. Đem đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho Website của khách hàng.
Với mục tiêu mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên toàn quốc. Công ty SEO Thuận An chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng không chỉ trên khu vực TPHCM mà còn mở rộng thị trường ra nhiều khu vực khác đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang...

Vậy dịch vụ SEO Top 1 là gì?


Phần này chỉ là những giải thích cơ bản cho những ai chưa biết đến khái niệm này hoặc vẫn còn chưa tường tận thì có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ SEO Top 1 của công ty SEO uy tín Thuận An chúng tôi là như thế nào.

Chúng ta sẽ đi luôn vào ví dụ cụ thể: đầu tiên bạn sẽ lên Google tìm kiếm một từ khóa nào đó như "dịch vụ SEO Top 1" chẳng hạn. Các kết quả hiển thị ra không phải ngẫu nhiên mà là do sự lựa chọn, đánh giá trên các tiêu chí trong thuật toán tìm kiếm của Google. Nếu là suy nghĩ của một người dùng tìm kiếm bình thường thì họ thường hay click vào các kết quả trong trang hiển thị đầu tiên của Google. Top 10 vị trí đầu là những vị trí vàng mà bất cứ Website nào cũng muốn, và đương nhiên nhiệm vụ của đội ngũ chuyên viên SEO của công ty SEO Thuận An chúng tôi là giúp đưa Website của bạn nằm trong Top 10 trang đầu trên các công cụ tìm kiếm đó, hơn hết là có thể ở vị trí càng cao hướng đến vị trí TOP 1 Google và giữ Top lâu nhất có thể.

Có một sự thật là các kết quả hiển thị ra trên các công cụ tìm kiếm hiện nay hầu hết đều là do các SEOer thực hiện. Chính vì thế thông tin mà người dùng muốn tìm kiếm có thể sẽ không được chính xác hay như ý muốn. Vì các kết quả hiển thị ra đôi khi được các SEOer chỉ chăm chăm tối ưu, chèn từ khóa vào mà không để ý đến nội dung bài viết có thực sự hướng đến người dùng hay không.

Phương pháp trong dịch vụ SEO Top 1 của Thuận An đang thực hiện


Được gọi là SEO tổng thể được ra đời như một sự thay thế xứng đáng của các phương pháp SEO truyền thống. SEO tổng thể mang lại hiệu quả vô cùng thiết thực cho Website của bạn, Như việc giữ TOP một cách lâu dài bền vững và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi người dùng trở thành khách hàng tiềm năng cho Website của bạn.

Quy trình thực hiện dịch vụ SEO Website của Thuận An


  1. Lên kế hoạch xây dựng từ khóa cho đối tác sau khi đã thống nhất và ký kết hợp đồng với khách hàng.
  2. Nghiên cứu tối ưu hóa lại Website chuẩn SEO nhằm tạo ra các bố cục Website chặt chẽ thân thiện với các công cụ tìm kiếm.
  3. Xây dựng nội dung bài viết chuẩn SEO: đây là nhiệm vụ khó khăn nhất trong toàn bộ dịch vụ SEO Top 1 mà đội ngũ SEO chúng tôi đang thực hiện. 
  4. Tạo dựng các liên kết đến với Website của bạn như một cách xây dựng backlink chất lượng. Được Google đánh giá là Website có hoạt động tốt như một tiêu chí nâng cao thứ hạng Website của bạn nhanh hơn, bền vững hơn.
  5. Thực hiện các báo cáo thường xuyên về tiến độ làm việc của chúng tôi cho các đối tác. Nhằm đảm bảo tính công khai minh bạch cũng như thể hiện được những cam kết như đã đề ra khi ký kết hợp đồng với đối tác.
Trên đây chỉ là những thông tin cơ bản nhất mà dịch vụ SEO Top 1 của công ty SEO uy tín Thuận An chúng tôi đang thực hiện. Mọi thông tin chi tiết nhất mời các bạn hãy trực tiếp liên hệ với chúng tôi thông qua trang chủ của Thuận An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét