Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Cách tốt nhất để phân bố mật độ từ khóa trong SEO là gì?

Sự xuất hiện của các từ khóa trong một bài viết là vô cùng quan trọng. Cách tốt nhất để phân bố mật độ từ khóa trong SEO là gì? Câu trả lời sẽ được đưa ra ngay trong bài viết này. Cùng tìm hiểu xem phương pháp dịch vụ SEO này mang lại hiệu quả như thế nào nhé.
Trước khi đi sâu vào tìm hiểu và phân tích thì hãy cùng điểm qua xem khái niệm SEO từ khóa là gì và lợi ích mà dịch vụ SEO từ khóa mang lại là như thế nào?

Từ khóa là từ trong một câu, một đoạn, một văn bản, mang một ý nghĩa quan trọng hoặc có mục đích nhấn mạnh theo ý của người viết. Từ khóa (Keyword) được sử dụng rộng rãi như là một thuật ngữ internet chỉ việc xác định những từ ngữ chính thể hiện sản phẩm, dịch vụ, thông tin mà chủ website hướng đến cũng như người dùng internet hay dùng để tìm kiếm thông tin liên quan.

Mật độ từ khóa trong SEO

Mật độ từ khóa trong một bài viết chỉ là một yếu tố góp phần xây dựng nên một bài viết Content hoàn chỉnh. Các yếu tố khác cũng đều rất quan trọng như tiêu đề, mô t, thẻ tag hay các URL có trong bài viết. Kết hợp hoàn hảo những yếu tố trên chắc chắn sẽ khiến cho Website của bạn được các công cụ tìm kiếm chú ý đến và nhanh chóng tăng thứ hạng cho Website của bạn.

Trong bài viết này chúng ta hãy chỉ quan tâm đến cách phân bố mật độ từ khóa trong SEO như thế nào sao cho hiệu quả. Thông thường các từ khóa chính, từ khóa cần SEO chỉ nên xuất hiện với số lượng chỉ chiếm khoảng 3-5% số từ có trong bài viết. Bên cạnh đó bạn không quên chèn cả các từ khóa dài với độ cạnh tranh thấp.

Việc tập trung SEO từ khóa dài sẽ giúp đẩy nhanh thứ hạng các từ khóa này lên top và dễ dàng kéo theo các từ khóa ngăn với độ cạnh tranh cao lên top nhanh hơn.

Cách chèn từ khóa vào các thẻ tiêu đề


Các thẻ H1, H2,...nên chứa các từ khóa chính nhằm giúp các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng hiểu được nội dung bài viết của bạn nhanh hơn và giúp quảng bá các bài viết của bạn đến đúng người dùng có nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

Nhìn chung việc phân bố từ khóa trong một bài viết cần được lên một kế hoạch rõ ràng, bạn nên liệt kê sẵn các từ khóa sẽ xuất hiện trong bài viết của mình rồi sau đó chỉ cần phân bố chúng một cách hợp lý như trên là bạn đã tạo ra được một bài viết Content chuẩn SEO rồi đó.

Trên đây là toàn bộ quá trình phân bố mật độ từ khóa mà đội ngũ SEOer bên mình đang thực hiện. Mọi thông tin chi tiết mời các bạn hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng trên trang chủ của công ty SEO chuyên nghiệp Thuận An để được hỗ trợ, tư vấn báo giá chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét