Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Kế hoạch SEO chi tiết làm Website bán hàng mới nhất 2018

Với sự thay đổi từng ngày của công nghệ, kéo theo sự thay đổi của các dịch vụ SEO Website để có thể thích nghi hay ứng phó với các công cụ tìm kiếm. Có rất nhiều phương thức dịch vụ SEO Website mới mẻ được ra đời để đuổi kịp với các thuật toán tìm kiếm của Google.
Đối với các Website bán hàng việc tìm cách tiếp cận được càng nhiều khách hàng trên Internet càng nâng cao tỷ lệ chuyển đổi người dùng trở thành khách hàng tiềm năng. 

Ngày nay các dịch vụ kinh doanh Online, bán hàng qua mạng đang dần trở nên phổ biến, nếu bạn không bắt tay ngay vào việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn trên thị trường Internet thì giống như là bạn đang đi một bước thụt lùi rồi đó. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sử dụng dịch vụ SEO Website giá rẻ nhất trên thị trường Marketing Online tại Việt Nam.

Kế hoạch SEO chi tiết của chúng tôi là?


Trước đây các phương pháp SEO từ khóa đem lại hiệu quả vô cùng rõ rệt giúp tăng doanh thu cho các doanh nghiệp một cách nhanh chóng. Nhưng giờ đây dịch vụ SEO từ khóa này đã trở nên lỗi thời và chỉ thích hợp khi lĩnh vực của bạn có ít đối thủ cạnh tranh và nhu cầu tìm kiếm của người dùng ở mức cao. Phương pháp SEO phổ biến hiện nay chính là dịch vụ SEO tổng thể với rất nhiều những lợi ích thiết thực.

Tất nhiên phương pháp nào cũng có các ưu, nhược điểm của nó cả. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết hơn về dịch vụ SEO Web tổng thể này. Và phương pháp lên kế hoạch SEO chi tiết nhất mà chúng tôi đang thực hiện.

Quy trình SEO tổng thể bền vững

  1. Phân tích thiết kế Website chuẩn SEO nhằm tạo ra một Website có bố cục chặt chẽ, hợp lý. Lôi kéo người dùng ở lại trang Web của bạn lâu hơn nữa và được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao.
  2. Nghiên cứu từ khóa: tạo ra bộ từ khóa phù hợp với lĩnh vực, sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh. Dựa trên lượng tìm kiếm và độ truy cập hàng tháng nhằm giúp tạo ra bộ từ khóa tối ưu nhất cho Website của doanh nghiệp.
  3. Xây dựng nội dung: đối với một kế hoạch SEO chi tiết thì việc xây dựng nội dung là phần chi tiết nhất và tốn nhiều công sức nhất trong dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp mà chúng tôi đang thực hiện.
  4. Xây dựng liên kết: tạo ra các liên kết từ các Website bên ngoài đến với website của bạn. Hay nói một cách đơn giản là chia sẻ bài viết của bạn lên các diễn đàn, blog hay các mạng xã hội hiện nay.
  5. Báo cáo thường xuyên về tiến độ làm việc của chúng tôi như một cách thể hiện sự chuyên nghiệp và đảm bảo đúng như những gì đã cam kết trong hợp đồng với đối tác.
Trên đây chỉ là những thông tin cơ bản nhất mà công ty SEO Google uy tín, chuyên nghiệp Thuận An chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Hi vọng trong tương lai không xa chúng ta sẽ trở thành những đối tác tiềm năng của nhau và đội ngũ SEOer của Thuận An chúng tôi sẽ giúp mang lại doanh thu đáng kinh ngạc cho doanh nghiệp của bạn.

Xin thân ái, chào tạm biệt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét