Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Kinh nghiệm SEO Web bằng tay đẩy từ khóa lên top Google hiệu quả

SEO Web bằng tay là phương pháp SEO truyền thống nhằm áp dụng các kỹ thuật SEO tổng thể giúp nâng cao thứ hạng website của bạn. Dịch vụ SEO từ khóa lên top Google của công ty SEO Thuận An chúng tôi tự tin là cầu nối đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến tay khách hàng nhiều hơn.
SEO Web bằng tay có thể hiểu là phương pháp SEO Website thủ công với những hình thức SEO Onpage, SEO Offpage kết hợp. Dịch vụ SEO Web mà chúng tôi đưa ra được gọi là SEO tổng thể với nhiều sự cải tiến để thích nghi với sự thay đổi của các công cụ tìm kiếm.

Vậy hình thức SEO Web bằng tay - SEO tổng thể này có gì đặc biệt?

Ngày nay nhu cầu tìm kiếm sản phẩm của người dùng ngày càng cao với các từ khóa tìm kiếm ngày một chi tiết hơn. Chính vì thế việc chỉ tập trung vào SEO các từ khóa ngắn với lượng tìm kiếm lớn và độ cạnh tranh cao chắc chắn sẽ khiến cho bạn mất nhiều công sức hơn mà khi từ khóa lên top lại rất dễ bị đẩy xuống nhanh chóng. Ngược lại việc kết hợp SEO các từ khóa dài lên top trước sau đó tập dần đẩy các từ khóa ngắn lên là bước đi thông minh và mang tính bền vững lâu dài. Bởi sau này khi tất cả từ khóa lên top thì việc rớt hạng của một số từ khóa cũng không ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng website của bạn. Về lâu về dài thì SEO tổng thể vẫn là sự lựa chọn số một hiện nay.

Cách thức thực hiện quy trình SEO tổng thể này như thế nào?

Một quy trình gồm 4 bước cơ bản được đưa ra sau đây là cách thức mà đội ngũ SEOer của công ty SEO Web uy tín Thuận An chúng tôi đang thực hiện. 

  1. Nghiên cứu từ khóa: dựa trên việc phân tích độ cạnh tranh và lưu lượng tìm kiếm hàng tháng. Từ đó chúng tôi có thể đưa ra bộ từ khóa tối ưu nhất. Lưu ý số lượng từ khóa trong SEO tổng thể là vô cùng lớn và có thể tăng dần lên theo thời gian để đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm không ngừng thay đổi của người dùng.
  2. Phân tích Website: như một cách để tối ưu website của bạn sao cho chuẩn SEO nhất có thể, nhằm giúp thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm.
  3. Lên kế hoạch và xây dựng nội dung bài viết (SEO Onpage): những bài viết trong Website của bạn phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng nội dung và sự phân bố từ khóa, tiêu đề, mô tả...tất cả đều phải được tối ưu sao cho chuẩn SEO nhất có thể. Có thể nói trong tất cả quá trình dịch vụ SEO Web bằng tay này thì đây là giai đoạn được chúng tôi chăm chút kỹ nhất.
  4. Xây dựng backlink cho website của bạn (SEO Offpage): nhằm tạo ra các liên kết chất lượng trở về website của bạn cũng như để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của bạn đến tay người dùng một cách chủ động. Thông qua việc chia sẻ trên các diễn đàn, blog hay các mạng xã hội.
Sau cùng là công việc báo cáo sẽ được thực hiện thường xuyên đến với đối tác SEO về dịch vụ SEO Web của công ty SEO Web uy tín chúng tôi. Nhằm tạo ra môi trường công khai minh bạch và giúp đối tác của chúng tôi hiểu hơn về những công việc mà chúng tôi đang thực hiện. 

Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét