Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

SEO từ khóa - SEO truyền thống có còn thích hợp bây giờ không?

SEO từ khóa - SEO truyền thống là phương pháp dịch vụ SEO truyền thống chỉ bằng cách viết bài và đi link hiệu quả để giúp tăng thứ hạng của một Website. Nhưng liệu phương pháp đó có còn phát huy tác dụng trong thời đại ngày nay với những thay đổi được tính bằng giây bằng phút.
Dịch vụ nghiên cứu từ khóa SEO Web an toàn tại Đà Nẵng
Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đi sâu vào phân tích các kỹ thuật SEO từ khóa truyền thống và phương pháp SEO mới nhất thời điểm này là gì và sự so sánh giữa SEO truyền thốngSEO hiện đại.

Đương nhiên là với sự thay đổi của công nghệ nhanh hơn cả The Flash thì việc các phương pháp SEO hay các SEOer phải thay đổi cái nhìn càng phải được thực hiện nhanh chóng. 

Phương pháp SEO từ khóa truyền thống


Các phương pháp SEO từ khóa truyền thống thường áp dụng một cách máy móc việc copy bài viết - spam link trên các diễn đàn và chèn link vào các từ khóa một cách vô tội vạ. Đã có lúc Google gần như là một bãi rác dành cho các SEOer tùy tiện spam bài viết của họ. 

Khi đó các kết quả tìm kiếm hiện ra đã không còn chính xác và có thiên hướng PR, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hơn là để tâm đến trải nghiệm của người dùng. Chính vì thế cũng là lúc Google hay các công cụ tìm kiếm khác phải thay đổi thuật toán tìm kiếm của mình để lựa chọn ra những kết quả tốt nhất.

Xem thêm: báo giá SEO từ khóa giá rẻ nhất hiện nay!

Đây là lúc phương pháp SEO hiện đại nhất, SEO mới nhất ra đời với xu hướng xây dựng bài viết có nội dung thật sự chất lượng và hướng tới người dùng nhiều hơn. Việc spam link cũng không còn diễn ra nữa thay vào đó các link bên ngoài Website luôn được lựa chọn một cách cẩn thận và đi link với số lượng hạn chế.

SEO tổng thể phương pháp SEO hiện đại và hiệu quả nhất

Nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, phương pháp này đòi hỏi các SEOer phải nghiêm túc xây dựng nội dung Website và các bài viết chất lượng nhất có thể nhờ sử dụng dịch vụ SEO tổng thể của Thuận An bạn sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Phản hồi tích cực từ người dùng chính là thước đo hiệu quả nhất và sẽ luôn được các công cụ tìm kiếm đánh giá cực cao vấn đề này. 

Một quy trình SEO tổng thể chuyên nghiệp bao gồm những gì?

SEO tổng thể cũng là một phương pháp SEO vì vậy cũng cần phải có một công thức SEO cụ thể để đạt được hiệu quả tốt nhất trong SEO. 
Quy trình SEO tổng thể ở đây được thực hiện theo 4 bước cơ bản như sau:

  1. Nghiên cứu từ khóa: với số lượng từ khóa vô cùng lớn thì SEO tổng thể là phương pháp SEO mất nhiều thời gian nhất. Để đạt được tính bền vững thì càng nhiều từ khóa lên top càng tốt cho Website của bạn. Dựa vào lưu lượng tìm kiếm và độ cạnh tranh đội ngũ SEOer của chúng tôi sẽ đưa ra bộ từ khóa tốt nhất, có lợi nhất cho Website của bạn.
  2. Xây dựng và thiết kế Website: tối ưu lại giao diện Website của bạn, thông thường các chuyên mục trên Website không quá 2 cấp để đường dẫn Website được ngắn gọn xúc tích và người xem dễ tìm kiếm bài viết hơn. Một Website có cấu trúc chặt chẽ được phân bố tốt sẽ góp phần lôi kéo người dùng ở lại Website của bạn lâu hơn tỷ lệ thoát càng thấp thì càng có lợi.
  3. Tối ưu nội dung bài viết (hay còn gọi là SEO Onpage): là phương pháp xây dựng bài viết không chỉ chất lượng mà còn phải chuẩn SEO thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Đây được coi là nội dung khó nhất trong dịch vụ SEO Web tổng thể và cần phải được thực hiện một cách nghiêm túc nhất. Phần tối ưu nội dung SEO Onpage này sẽ được mình viết hẳn một bài viết riêng trong thời gian tới đây.
  4. Tạo dựng các liên kết ngoài (SEO Offpage): hình thức này chủ yếu là chia sẻ bài viết của bạn đi các Website khác như diễn đàn, blog hay mạng xã hội...Backlink chất lượng là backlink từ những Website đã có tên tuổi và có chỉ số index, PA, DA cao. Bạn cần tìm hiểu một số công cụ SEO chuyên nghiệp để có thể biết được những chỉ số SEO này. 
Trên đây chỉ là các thông tin cơ bản nhất để biết thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ SEO Website giá rẻ mà công ty SEO Thuận An chúng tôi đang thực hiện, mời các bạn liên hệ ngay với chúng tôi thông qua trang chủ của Thuận An tadc.vn

Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét