Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Search Engine là gì? SEO tổng thể cách quảng cáo hay nhất 2018

Bài viết sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khái niệm Search Engine cùng những lợi ích mà phương pháp SEO tổng thể mới nổi đem lại cho Website của doanh nghiệp là gì nhé. Còn nữa tiện đây mình xin quảng cáo dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ mà bên mình đang làm luôn nhé!

Search Engine là gì?

Viết tắt SE mang ý nghĩa là "công cụ tìm kiếm", các công cụ tìm kiếm nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến như Google, Yahoo, Bing hay ở Việt Nam chúng ta là Cốc Cốc. Mục đích của bài viết này là giới thiệu qua về SEO và các lợi ích thiết thực nhất mà SEO mang đến cho Website của bạn mà cụ thể hơn là lợi ích về mặt kinh tế cho doanh nghiệp của bạn.

SEO ở đây là gì?

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là Google). Các phương pháp đó bao gồm việc tối ưu hóa website (tác động mã nguồn HTML và nội dung website) và xây dựng các liên kết đến trang để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet ứng với một từ khóa cụ thể được người dùng truy vấn.

Giới thiệu sơ qua về 2 khái niệm trên thôi nhé. Vì khi đã đọc bài viết này thì chắc chắn bạn đã biết rõ SEO là gì rồi, ở đây mình chỉ những lại lý thuyết thôi. Quan trọng là phần dưới đây giới thiệu về dịch vụ SEO mà bên mình đang thực hiện.

Dịch vụ SEO tổng thể phương pháp SEO tốt nhất 2018

Tại sao lại là phương pháp SEO tốt nhất? Vì đây là phương pháp SEO mang lại tính hiệu quả về lâu về dài và Website của bạn sẽ đạt thứ hạng Top cao một cách bền vững.

SEO tổng thể là quá trình tối ưu toàn bộ Website của bạn giúp thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm. Giúp Website nhanh chóng được Index các nội dung mới hơn và nâng cao thứ hạng một cách liên tục.

Từ thực tế của tôi cho thấy rằng 30% lượng traffic truy cập vào website là từ trang chủ và phần còn lại nằm ở những trang cụ thể. Người dùng có xu hướng tìm kiếm những những từ khóa cụ thể chứ không mất thời gian tìm kiếm những từ khóa chung chung.

Điều bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ SEO tổng thể của Thuận An là gì?


  • Website của bạn được phát triển tối ưu hóa toàn diện.
  • Hàng trăm hàng ngàn từ khóa sẽ được lên top tạo ra một hệ thống vững chắc. Đây chính là mục đích SEO Top bền vững mà chúng tôi đang nhắc tới.
  • Không bị ảnh hưởng bởi các thuật toán mới đây do Google phát triển. Nhờ hình thức xây dựng nội dung chất lượng chứ không phải đi link bừa bãi, quá nhiều như SEO từ khóa thông thường.
  • Mục đích tạo ra các bài viết chất lượng là để hướng tới trải nghiệm cũng như nhu cầu của người dùng. Làm thỏa mãn họ và giúp tăng doanh thu lên gấp nhiều lần.
  • Tăng độ phủ của thương hiệu giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nữa.
Trên đây là toàn bộ các thông tin cơ bản nhất có trong dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệpcông ty SEO Thuận An chúng tôi đang thực hiện. Để biết các thông tin chi tiết hơn nữa mời các bạn theo dõi hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi trên trang chủ của Thuận An.


Chúc các bạn ngày mới vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét