Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

SEO Top Google nhanh chóng khiến cho Website đứng top mãi như thế nào?

SEO Top 1 Google hiện nay không thực sự còn là mục tiêu hàng đầu của các SEOer nữa. Thu hút được nhiều người dùng nâng cao doanh số thực của cho doanh nghiệp mới là điều mà nhiều SEOer đang hướng tới. 

Vậy phương pháp SEO mới nhất 2018 hiện nay là gì?

SEO tổng thể bắt đầu nổi lên từ giữa năm 2017 khi mà chị Google cập nhật thuật toán Gấu trúc với Chim cánh cụt gì đó của họ khiến cho tình trạng Spam link bài viết của các Website bị phạt rất nặng.

"Thay đổi để thích nghi"

Chính là câu nói khiến mình cảm thấy tâm đắc nhất và phù hợp nhất trong trường hợp này. Vậy chiến lược SEO tổng thể thay đổi với những sự khác biệt gì?

Không quá đề cao thứ hạng từ khóa

Nhìn về mặt tổng thể, phương pháp SEO tổng thể chuyên nghiệp này thực hiện SEO với rất nhiều từ khóa được liệt kê sẵn từ trước. Mục tiêu là đưa các từ khóa dài có cạnh tranh thấp lên top trước, bằng những bài viết Content chuẩn SEO. Sau đó đưa dần các từ khóa cấp 2, cấp 1 chèn vào bài viết và lên top đều nhau cùng lúc.

"Tích tiểu thành đại" chính là câu châm ngôn tiếp theo mà mình thấy phù hợp ở đây. Tạo ra một khối liên kết bền vững giữa các từ khóa với nhau thì chắc chắn sẽ giúp cho các đối thủ không dễ gì có thể vượt mặt qua Website của bạn được.

Bài viết Content cực kì chất lượng

Chất lượng ở đây là sự được đầu tư kỹ càng từng bài viết đều phải được chăm chút và tối ưu chuẩn SEO trước khi đăng lên Web. Công việc này đòi hỏi bạn phải đầu tư chất xám một cách nghiêm túc. Khó nhỉ làm sao để vừa viết bài chuẩn SEO mà nội dung vẫn phải hay và hướng đến nhu cầu của người dùng.

Chất lượng hơn số lượng

Đúng như vậy, ở đây mình muốn đề cập đến phần Backlink của Website. Bạn không cần phải đi link quá nhiều như trước nữa. Tìm kiếm các diễn đàn có chọn lọc hay tự tạo một hệ thống site vệ tinh chất lượng thì còn gì bằng. Bởi SEO Website là quá trình lâu dài bạn không thể cứ dựa vào việc đăng bài trên các diễn đàn khác mà luôn lo lắng ngày nào đó click vào diễn đàn và thấy tài khoản của bạn bị Banned không thương tiếc vì spam bài viết quá đà. LMAO, LMAO!!!

Nhìn chung phương pháp SEO tổng thể này cũng chả có gì đặc biệt cả quan trọng vẫn là nâng cao chất lượng hơn số lượng của từng công đoạn mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét