Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Bằng cách nào để quảng cáo Website trên Google đạt hiệu quả cao nhất

Trong bài giới thiệu các cách quảng cáo Website trên Google này, mình sẽ giới thiệu với các bạn 2 hình thức quan trọng và phổ biến nhất để thực hiện các chiến dịch quảng cáo Website hiệu quả trên ông lớn Google.
2 hình thức quảng cáo Website chính hiện nay trên Google có một sự phân hóa rất rõ ràng đó là quảng cáo Online trên Google với các kết quả trả tiền và quảng cáo trên Google với kết quả tự nhiên.

Quảng cáo với kết quả trả tiền là những gì?

Theo đúng nghĩa đen của nó, đây là hình thức mà bạn phải bỏ tiền ra để trang web của bạn có thể hiển thị trên top đầu của Google. Nhưng nhược điểm của nó là giới hạn trong các từ khóa nhất định với giá của mỗi từ khóa lại có sự thay đổi khác nhau tùy thuộc vào độ phổ biến đối với người dùng.

Có 2 cách để thực hiện đối với loại quảng cáo website này đó là:

Thông qua nhà quảng cáo

Các nhà quảng cáo này được gọi là bên trung gian phân phối quảng cáo của Google đến với tay người dùng nhiều hơn. Đó là các đại lý bán quảng cáo Google Adwords nhưng trên thực tế không có đại lý nào chính thức của Google cả. Hiểu đơn giản là họ chỉ là những người có kinh nghiệm lên các chiến dịch chạy quảng cáo của Google sao cho hiệu quả nhất, tối ưu chi phí nhất cho bạn mà thôi. Nhưng không phải chất lượng các đơn vị nào cũng như nhau nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo của các bên thứ 3 này.

Tự lên chiến dịch chạy quảng cáo

Rất đơn giản bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản Google Adwords thêm hình thức thanh toán của bạn vào (qua thẻ ngân hàng hoặc qua Paypal) sau đó lựa chọn các từ khóa theo các tiêu chí phù hợp (cái này không dễ à nha). Rồi chuyển tiền cho chị Google và chạy quảng cáo thôi. Mình cố viết giảm viết tránh thôi, chứ nếu bạn không có kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords này thì chỉ lãng phí nhiều tiền của mà thôi. Suy cho cùng cách lựa chọn đơn vị quảng cáo chất lượng vẫn là tối ưu hơn cả.

Quảng cáo với kết quả tự nhiên

Mình muốn đề cập đến khái niệm SEO Website tuy không còn mới mẻ nhưng nếu nhắc đến ở Việt Nam thì đầy người không biết đâu nhé.

Tự nhiên ở đây là gì? Đó là các khi người dùng tự tìm đến website của bạn thông qua hình thức SEO. Chiến dịch SEO được hiểu là cách tối ưu hóa Website của bạn nhằm thân thiện hơn với công cụ tìm kiếm của Google. Bằng cách tạo ra các bài viết như như các bạn đang đọc đây nè. Đem chúng đi chia sẻ trên các diễn đàn, site vệ tinh chất lượng để kiếm được lượng backlink ổn định và được Google đánh giá rất cao. Cùng nhiều hình thức khác nữa như thế website của bạn sẽ được lên top Google một cách tự nhiên mà thời gian giữ top cũng bền vững hơn rất nhiều so với chạy quảng cáo Google Adwords hay Facebook Ads.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét