Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Phát triển nội dung SEO một cách chất lượng và chuẩn SEO

Nội dung viết bài chuẩn SEO luôn đóng một vai trò rất đặc biệt trong quá trình SEO của bạn. Với mục đích đưa Website của bạn thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm bạn phải chiếm được lòng tin của người dùng và cả Google nữa.

Điều gì cần làm lúc này để cải thiện thứ hạng trang Web của bạn lúc này đây?

Nội dung là những gì thuyết phục khách truy cập trang web của bạn mua và đó là một yếu tố quan trọng mà các công cụ tìm kiếm như Google sử dụng để xếp hạng trang web của bạn. Với các nhà văn SEO của chúng tôi trong nhóm của bạn, bạn sẽ thêm nội dung vào trang web của mình nhanh hơn nếu bạn đã tự viết nội dung đó. Xuất bản nhanh hơn có nghĩa là bạn đang trên đường đến kết quả nhanh hơn.

Chất lượng bài viết được đặt lên hàng đầu

Thực tế là các bài viết chuẩn SEO cần phải được ưu tiên và đầu tư thực sự kỹ lưỡng. Có rất nhiều trường hợp bài viết của bạn rất hay nhưng lại bị lạc đề. Ý mình muốn nói là từ khóa mà các bạn xây dựng chưa thực sự hướng đến người dùng. Điều này chỉ gây lãng phí thời gian và công sức học tập của bạn mà thôi.

Điều cần làm trước tiên là lên bộ từ khóa sao cho đúng mục tiêu, nhu cầu tìm kiếm của người dùng nhất có thể. Ví dụ như chính từ khóa "SEO" chẳng hạn. Có 2 từ khóa "dịch vụ SEO HCM" và "SEO Local" vậy bạn sẽ chọn từ nào để SEO trọng tâm hơn.

Đương nhiên là "dịch vụ SEO HCM" rồi, bởi vì đơn giản là từ khóa "SEO Local" kia chỉ những anh em SEOer trong ngành chúng ta mới thực sự biết được. Nhưng đối với người dùng thông thường chả ai quan tâm đến SEO Local là cái gì cả. Người ta chỉ cần tìm kiếm một đơn vị SEO tại TPHCM mà thôi.

Một số lưu ý cần biết trong quá trình viết nội dung SEO chuyên nghiệp

Nội dung trùng lặp 


Khi nội dung trùng lặp đang giữ lại thứ hạng của trang web, chúng tôi viết nội dung độc đáo, được tối ưu hóa. Thay thế mô tả nhà sản xuất trên các trang web thương mại điện tử là một trường hợp ví dụ phổ biến nơi sẽ được gọi để thay thế nội dung trùng lặp.

Nội dung mỏng 


Google xác định nội dung mỏng làm nội dung không thêm giá trị. Google xử phạt các trang web có nội dung mỏng bằng cách giảm xếp hạng trên công cụ tìm kiếm. Bạn thường có thể thấy nội dung mỏng trên các trang web liên kết hoặc được tạo tự động bởi hệ thống quản lý nội dung. Chúng tôi làm giàu nội dung mỏng với nội dung độc đáo, phù hợp và được tối ưu hóa phù hợp.

Nội dung không được tối ưu hóa 


Nội dung không chu đáo, mang tính chiến lược và có mục đích có thể làm giảm mức độ liên quan của trang web và kéo xuống thứ hạng với nội dung đó. Dịch vụ nội dung SEO của Bruce Clay, Inc. nâng trọng lượng chết của nội dung chưa được tối ưu hóa bằng cách xem xét nội dung để đảm bảo nội dung được tối ưu hóa theo các phương pháp hay nhất.

Nội dung không rõ ràng 


Nội dung phải không có lỗi chính tả, lỗi và từ ngữ không rõ ràng và nội dung sẽ khuyến khích người đọc thực hiện hành động. Google đánh giá chất lượng nội dung bằng cách tìm kiếm những phẩm chất này. Nội dung không thể chỉ là "có được một điểm trên" - nó cần phải phù hợp với giai điệu và tính chuyên nghiệp của tổ chức mà nó đại diện. Chúng tôi có thể phù hợp với chất lượng nội dung trang web của bạn với chất lượng vượt trội của doanh nghiệp bạn.

Nội dung cần thiết


Đôi khi, các trang web của khách hàng của chúng tôi bị thiếu nội dung ở những nơi quan trọng, như trang chủ hoặc trang đích. Chúng tôi viết nội dung độc đáo được tối ưu hóa để đối sánh các từ khóa chính mà khách hàng của bạn đang sử dụng để tìm doanh nghiệp của bạn trong công cụ tìm kiếm. Nội dung phù hợp với khán giả và thương hiệu và tạo mối liên hệ sâu sắc hơn với khách hàng trong tương lai. Chúng tôi cũng có thể có mặt để viết nội dung tiếp thị đặc biệt bao gồm thông báo và thông cáo báo chí - nội dung đặt doanh nghiệp ra ngoài và thiết lập quyền lực và chuyên môn và được tối ưu hóa cho lưu lượng truy cập tìm kiếm và xây dựng thương hiệu trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét