Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Dịch vụ sáng tạo video quảng cáo cho doanh nghiệp hiệu quả

Sản xuất video quảng cáo cho doanh nghiệp hiện nay đang là loại hình dịch vụ quảng bá thương hiệu rất phát triển. Đặc trưng là tính hiệu quả và tiếp cận người dùng cao mà các video quảng cáo ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú ý tới.

Các dịch vụ quảng cáo trên Internet của Thuận An


  • Quảng cáo truyền thông xã hội
  • Quảng cáo hiển thị công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Quảng cáo video (sản xuất TVC quảng cáo)
  • Quảng cáo Facebook (quảng cáo mạng xã hội)
  • Và nhiều hình thức quảng cáo khác nữa

Dịch vụ quảng cáo video


Một trong những quyền hạn của video là việc sử dụng nó trong mục đích quảng cáo thương hiệu cho doanh nghiệp. Dịch vụ quay video quảng cáo của Thuận An sẽ cho ra đời những thước phim quảng cáo cho doanh nghiệp với thời lượng trung bình từ 1-2 phút (hoặc nhiều hơn tùy theo yêu cầu của đối tác). Nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng về sản phẩm dịch vụ và giới thiệu doanh nghiệp.

Lợi ích nổi bật trong dịch vụ quay video quảng cáo của Thuận An


Video quảng cáo sản phẩm chất lượng luôn hướng tới khách hàng. Đưa ra các lợi ích thiết thực nhất về sản phẩm mà người tiêu dùng sẽ nhận được.
– Phải nêu bật được sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp: Một video quảng cáo có hay thế nào nhưng không thể đạt được mục đích là quảng cáo sản phẩm thì cũng vô dụng. Tuy nhiên những thông tin đưa ra cần ngắn gọn và dễ nhớ giúp người xem cảm nhận được nội dung của video nhưng vẫn không thể quên được sản phẩm mà video muốn truyền đạt.
Video quảng cáo phải mang tính thực tế, mô tả rõ, đúng và đủ nội dung về sản phẩm. Các thông tin, hình ảnh phải mang tính trung thực và đáng tin cậy.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về dịch vụ quay video quảng cáo sản xuất TVC quảng cáo của Thuận An mà bạn sẽ được chúng tôi tư vấn hết sức cụ thể để cho ra đời những sản phẩm video quảng cáo thật sự chuyên nghiệp và hài lòng cả đối tác lẫn khán giả xem video quảng cáo của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét