Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Dịch vụ quảng cáo trực tuyến nào nên dùng nhất hiện nay?

Quảng cáo trực tuyến chính là hình thức Marketing Online rất phổ biến được nhiều doanh nghiệp quan tâm sử dụng. Dịch vụ SEO Website chính là hình thức quảng cáo trực tuyến mình muốn giới thiệu đến cho các bạn ngay lúc này.

Bắt kịp thời đại công nghệ số là điều mà doanh nghiệp của bạn nên làm. Đối với hình thức quảng cáo trực tuyến này có những điều khác biệt. Như đây là loại hình quảng cáo Website dựa trên việc hiển thị trên các công cụ tìm kiếm.

Cụ thể là khi bạn sử dụng dịch vụ SEO Website thì lĩnh vực của bạn sẽ có liên quan đến các từ khóa cụ thể. Khi người dùng tìm kiếm các từ khóa đó trên Google thì khả năng hiển thị của bạn sẽ cao hơn rất nhiều so với các Website chưa được áp dụng dịch vụ SEO vào đó. Chính vì thế điều bạn cần làm ngay bây giờ là sử dụng dịch vụ SEO Website như một hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả nhất.

Phương pháp quảng cáo trực tuyến nên áp dụng nhất là gì?

Từ ngàn đời xưa ông cha ta đã có câu "tích tiểu thành đại" và quả thực nó vẫn, đã và sẽ luôn là lựa chọn hiệu quả nhất mà bất cứ ai nắm bắt được sẽ thành công. Vậy tích tiểu thành đại ở đây thì có liên quan gì đến dịch vụ quảng cáo trực tuyến mà cụ thể là SEO Website.

Bản thân mình là một SEOer nên mình biết rõ những lợi ích của SEO mang lại là về lâu về dài chứ không phải ăn xổi ngay được. Nhưng sẽ ra sao nếu một ngày nào đó sếp bạn muốn bạn đạt được hiệu quả ngay lập tức về nhiều mặt như doanh số, lượt truy cập,... Đây là lúc bạn phải biết cách kết hợp nhiều phương pháp quảng cáo trực tuyến khác nhau vào để tận dụng tối đa những hiệu quả mà các hình thức quảng cáo trực tuyến này mang lại.

3 hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất Việt Nam hiện nay


  • SEO Website: không cần phải viết nhiều bởi đây là hình thức quảng cáo trực tuyến rất tuyệt vời. Nó có tác dụng về lâu về dài cho website của bạn. Như tạo sự uy tín cho cả người dùng lẫn Google.
  • Google Adwords: Là hình thức quảng cáo trực tuyến đòi hỏi bạn phải trả tiền cho Google mỗi khi có một lượt click vào kết quả mà người dùng truy cập vào Website của bạn. Hình thức này rất tốn kém chi phí nhưng đem lại hiệu quả tức thì. Vấn đề đặt ra là nếu ai cũng nghĩ như vậy, thì tất cả mọi người đều sẽ chạy luôn quảng cáo trả tiền Google Adwords này rồi. Khi mà người người, nhà nhà đều chạy quảng cáo Adwords thì sự hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trả tiền của bạn sẽ kém đi (hay nói cách khác đây là cách Google moi tiền từ bạn mà thôi không thể duy trì về lâu về dài được). Cách tốt nhất là áp dụng hình thức quảng cáo trực tuyến này một cách hợp lý kết hợp với SEO Website tổng thể chuyên nghiệp giúp tiết kiệm chi phí mà hiệu quả lại cực kì to lớn.
  • Quảng cáo Facebook: ông lớn này cũng giống như Google mà thôi nhưng ưu điểm là khả năng tương tác của người dùng với người bán hàng là cực kì cao. Ngoài ra Facebook cũng có hình thức quảng cáo trả tiền cho từng bài viết của bạn (Facebook Ads) hay cách khác là bạn hãy xây dựng một hệ thống Fanpage hoặc Group bán hàng có độ tương tác khủng thì sẽ không cần phải bỏ tiền ra chạy Facebook Ads nữa. Nhưng nhìn chung Facebook là mạng xã hội nơi gắn kết mọi người lại với nhau, kiểu gì thì kiểu nó đang và sẽ vượt mặt Google trở thành ông lớn trong ngành quảng cáo trực tuyến trong tương lai. 

Đọc đến đây chắc bạn đã hiểu ra phương pháp tốt nhất đề quảng bá dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng là gì rồi chứ. Đó chính là kết hợp những ưu điểm của 3 phương pháp trên nhằm tối đa hóa khả năng tiếp cận người dùng của bạn trên môi trường Internet. Chém gió thì dễ lắm chứ bắt tay vào thực hiện chỉ 1 trong 3 hình thức trên đã là cả một sự thành công rồi. Vì vậy cách tốt nhất là bạn hãy tìm một đơn vị, công ty quảng cáo trực tuyến uy tín số một như công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An bên mình nhé. Liên hệ ngay để được mình tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhé!

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét