Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Nên lựa chọn công ty SEO hay đơn vị SEO cá nhân riêng lẻ

Công ty SEO ở đây là những đơn vị được thành lập chuyên nghiệp với những ràng buộc đã được ký kết trong hợp đồng chắc chắn sẽ khiến cho bạn yên tâm hơn. Còn các đơn vị cá nhân thường là một nhóm làm việc độc lập sẽ mang lại sự nhanh chóng nhưng không an toàn, hay xảy ra mâu thuẫn về các vấn đề về mặt pháp lý.

SEO cá nhân 


Thường là một nhóm các SEOer tự tập hợp lại với nhau và nhân các dự án SEO Website của đối tác về làm. Đây không phải là một công ty, doanh nghiệp nào cả chính vì thế thường đem lại những sự bất an cho đối tác SEO.

Có thể cá đội nhóm này làm việc hiệu quả đấy, nhưng nếu có các vấn đề mâu thuẫn xảy ra giữa 2 bên thì rất khó giải quyết về mặt pháp lý. Cách tốt nhất là bạn nên đưa ra những bản cam kết, thỏa thuận để có thể tối đa hóa ràng buộc tránh những sự cố về sau.

Công ty SEO


Có nghĩa đây là một công ty chính thức được sự công nhận của các cơ quan chức năng. Việc hợp tác với các công ty bao giờ cũng đem lại sự chuyên nghiệp và an tâm cho đối tác khách hàng SEO tiềm năng.

Các vấn đề ký kết hợp đồng cũng dễ dàng được thỏa thuận và thống nhất hơn. Nhưng không phải công ty SEO Website nào cũng giống nhau.

Cùng cam kết lên top theo hệ thống tìm kiếm như nhau nhưng thực ra kết quả website của bạn sẽ khác nhau nếu lựa chọn đơn vị khác nhau, tùy theo phương pháp thực hiện và tính chuyên môn của công ty làm SEO ấy.

Cách lựa chọn đối tác SEO tốt nhất

Các công ty SEO chuyên nghiệp hay các đơn vị SEO cá nhân hiện nay đều có những phương pháp SEO cho riêng mình. Chính vì thế lựa chọn đối tác SEO dựa theo các tiêu chí dưới là điều hết sức quan trọng.


  • Thời gian đẩy top sẽ khác nhau, và thời gian giữ được vị trí top ấy cũng sẽ khác nhau. Tùy thuộc đội ngũ ấy có SEO bằng content tự nhiên hay không hoặc là SEO bằng cách lạm dụng các phương pháp spam link vô tội vạ.
  • Nội dung content trong quá trình SEO có thân thiện với người đọc hay không? Điều này không ảnh hưởng đến giá trị SEO nhưng ảnh hưởng đến khách hàng. Một nội dung tồi sẽ khiến khách hàng không muốn lưu lại và mua sản phẩm/ dùng dịch vụ của công ty bạn.
  • Điều khác biệt quan trọng nhất giữa các công ty làm SEO là họ có đảm bảo an toàn cho website của bạn hay không? Một số nhóm hay công ty làm SEO lại đưa các code lạ, hoặc text link ẩn vào website của khách hàng. Nguy hiểm nhất là các công ty làm SEO mũ đen( black hat SEOer), đưa vào website bạn các loại code đánh lừa thuật toán Google. Website của bạn có thể lên vị trí cao trong thời gian ngắn nhưng nhanh chóng bị Google liệt vào Black list sau 1 tháng, tức là không còn tồn tại trong hệ thống tìm kiếm nữa.

Trên đây chỉ là những cách cơ bản nhất để bạn có thể tự lựa chọn cho mình một công ty SEO hay một các nhân SEO Website cho bạn tốt nhất. Nếu bạn thực sự muốn sự chuyên nghiệp và hiệu quả nhanh chóng hãy liên hệ ngay với công ty SEO Thuận An chúng tôi để có thể nhanh chóng đưa Website của bạn lên top cao trên các công cụ tìm kiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét