Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Công ty SEO chuyên nghiệp tại TPHCM nên lựa chọn doanh nghiệp nào?

Công ty SEO là một hình thức cao cấp, chuyên nghiệp hơn so với các đơn vị cá nhân SEO riêng lẻ. Mang lại sự an tâm cho các đối tác khách hàng trong tương lai của Thuận An. Dịch vụ SEO của chúng tôi tự tin đem lại những kết quả tốt nhất đến với Website của bạn.
Công ty SEO Thuận An được thành lập từ năm 2010 với kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác. Cho nên dù doanh nghiệp của bạn đang làm ở lĩnh vực nào thì chúng tôi đảm bảo có thể đáp ứng được.

Hiện công ty SEO chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng thị trường ra toàn quốc với các dịch vụ SEO HCM, dịch vụ SEO Hà Nội dịch vụ SEO Đà Nẵng.

Công ty SEO chúng tôi làm việc với một quy trình chuyên nghiệp như sau

Đó chính là SEO tổng thể với đặc trưng vượt trội mà dịch vụ SEO tổng thể mang lại. Đây hứa hẹn sẽ là giải pháp tốt nhất đem lại tính hiệu quả bền vững cho doanh nghiệp. Quảng cáo và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng và lên top Google một cách bền vững.

Quy trình SEO cụ thể của Thuận An:


  1. Lựa chọn từ khóa: bằng cách sử dụng các công cụ SEO cần thiết giúp nghiên cứu từ khóa trong lĩnh vực của bạn và liệt kê các bộ từ khóa đã được lựa chọn tối ưu nhất có lợi nhất cho website của đối tác.
  2. Áp dụng kỹ thuật SEO Audit: giúp tối ưu hóa toàn bộ website của bạn từ trong ra ngoài. Cách SEO Web hiệu quả nhất đó là tìm cách khiến website của bạn thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm. Đó chính là điều mà đội ngũ SEOer chúng tôi đang thực hiện.
  3. Tối ưu SEO Onpage cho website: là phương pháp quan trọng nhất trong SEO Website. Việc tạo ra một bài viết chất lượng vẫn chưa đủ, điều quan trọng là bạn cần phải biết cách tối ưu bài viết đó sao cho chuẩn SEO nhất có thể. Giúp thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm và quan trọng hơn cả đó là nội dung bài viết của bạn phải độc nhất (unique 100%).
  4. Tạo dựng các liên kết (SEO Onpage): có nhiều SEOer nói chỉ cần xây dựng nội dung chất lượng như ở bước 3 trên là đủ. Nhưng theo quan điểm của mình thì điều đó vẫn chưa hoàn toàn chính xác. Cách tạo ra các backlink đổ về Website của bạn như bước 4 này giúp tạo cho website có một lượng traffics nhất định. Lưu ý là bạn cần kiểm tra độ uy tín cũng như tương tác của những website mà bạn đi link trước và với số lượng vừa phải sẽ giúp cho Google đánh giá cao các backlink đổ về góp phần giúp nâng cao thứ hạng Website của bạn nhanh hơn.

Trên đây là toàn bộ các thông tin về quy trình SEO của công ty SEO uy tín Thuận An chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua trang chủ của Thuận An để được tư vấn báo giá dịch vụ SEO Website chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét