Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Cập nhật xu hướng SEO 2018 mới nhất bạn nên thay đổi

Xu hướng SEO 2018 đã có nhiều thay đổi đáng kể đòi hỏi bạn phải cập nhật lại phương pháp   dịch vụ SEO để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất. Cùng đọc bài viết này và xem mình liệt kê các xu hướng SEO 2018 này đã đủ chưa nhé.
Sau đây mình sẽ liên kê tất cả các xu hướng SEO mới nhất mà bạn nên cập nhật vào danh sách để có thể đưa ra những chiến lược SEO đúng đắn nhất thời điểm này.

Tìm kiếm bằng giọng nói (Search Voice)


Như một xu thế tất yếu của cuộc cách mạng công nghệ hiện nay. Các thiết bị thông minh đang dần trở nên phổ biến. Và việc tìm kiếm bằng giọng nói giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với gõ phím và có thể làm việc khác cùng lúc. Một cuộc khảo sát cho thấy tỷ lệ tìm kiếm bằng giọng nói đang chiếm tới 60% so với 40% của các hình thức thông thường.

Trải nghiệm người dùng tốt hơn


Để làm được điều này chắc chắn Google phải thay đổi thuật toán tìm kiếm của họ một cách quyết liệt hơn. Nhằm đưa ra những kết quả chính xác nhất có thể khẳng định vị thế số 1 của Google.

Nắm giữ Vị trí Top 0


Vị trí top 0 là một khái niệm mới trong SEO Website và được Google cập nhật vị trí này trong thời gian mới đây thôi. Google xác định tốc độ là một yếu tố quan trọng trong việc cung cấp thông tin cho người dùng. Đó là lý do tại sao có rất nhiều điều thú vị ở trang 1: Chúng được hiển thị trên kết quả xếp hạng cao nhất, đây là lý do tại sao không gian của chúng được gọi là "vị trí 0" - thực tế là vị trí mới. Nếu trang web của bạn đã ở trên trang đầu tiên, nó sẽ mở ra khả năng xác nhận vị trí tại vị trí số 0.

Các trang web thân thiện với thiết bị di động

Với tỷ lệ truy cập Internet trên các thiết bị di động hiện nay cao gấp 3 lần so với trên các thiết bị máy tính, PC thì tiềm năng quảng bá là vô cùng lớn. Sử dụng AMP cài vào Website của bạn để tăng tốc trang di động.

Tối ưu hóa hình ảnh cho một tìm kiếm hình ảnh mới


Hầu hết các công cụ tìm kiếm có một chức năng tìm kiếm hình ảnh. Tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm đều có khả năng và sẵn sàng cải thiện nó, chứng minh bằng các bước họ đã thực hiện để nâng cấp khả năng tìm kiếm trực quan của họ. Google và Pinterest đều có khả năng đưa ra kết quả dựa trên ít nhất là ảnh bất kỳ. Đó là hai "công cụ tìm kiếm" để tối ưu hóa trong tương lai gần.

Chuyển đến HTTPS và để lại HTTP phía sau

Tôi ngạc nhiên là có bao nhiêu trang web vẫn chưa làm điều này. Google chấp nhận các kết nối an toàn và trở thành yếu tố xếp hạng nhẹ vào năm 2014. Họ đã đi xa đến mức đánh dấu các trang web HTTP là không an toàn trong Chrome, làm cho người dùng xa khi thấy điều này. Trang web của bạn vẫn là HTTP? Sau đó xếp hạng của bạn không cao như họ có thể.

Nội dung video trở nên phổ biến hơn – SEO Youtube

Nghiên cứu mới nhất cho thấy có tới 43% người xem video trực tuyến và con số này có thể tăng lên nhanh chóng thành 80% vào năm 2020. Đó là tương lai chúng ta đang hướng tới. Nếu bạn vẫn không sử dụng YouTube và các nền tảng lưu trữ video khác để xây dựng nhận thức về thương hiệu và thu hút khách truy cập, hãy bắt đầu bây giờ trong năm 2018. 

Để có thể nhanh chóng cập nhật các xu hướng SEO mới nhất trong năm 2018 mời các bạn trực tiếp truy cập vào địa chỉ Website của công ty SEO Thuận An bên mình và tìm hiểu các dịch vụ SEO và ngoài SEO nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét