Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Kỹ năng viết bài chuẩn SEO là gì? Tư vấn SEO hiệu quả

Một bài viết Content chuẩn SEO cần dựa vào rất nhiều yếu tố chính vì thế bạn cần phải nắm bắt được tất thảy những tiêu chí sau đây để tạo ra một bài viết Content chuẩn SEO hoàn hảo góp phần hoàn thiện kỹ năng viết bài chuẩn SEO của bạn. Cần tư vấn dịch vụ SEO thì hãy liên hệ ngay với bên mình nhé.
Công ty dịch vụ SEO Hồ Chí Minh (hcm) uy tín giá rẻ nhất
Một bài viết chuẩn SEO không chỉ cần đầy đủ thông tin mà còn phải có nội dung độc đáo, ấn tượng. Hướng đến đúng đối tượng khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn.

Người phụ trách tạo nội dung bài viết không chỉ cần có kỹ năng viết bài Content chuẩn SEO tốt mà cần phải kết hợp nhiều kiến thức về tâm lý mua hàng online của người dùng. Nếu bạn không muốn độc giả nghĩ rằng bài viết của bạn là một sản phẩm "bốc phét" thì nên kết hợp cả 2 yếu tố này.

Đừng bao giờ quá tập trung vào từ khóa mà quên mất rằng nội dung chất lượng mới là số một. Từ khóa cần chèn nên ở số lượng vừa phải chiếm 3-5% tổng số từ trong bài viết.

Hãy luôn đặt nhu cầu của người dùng lên hàng đầu bằng cách vắt óc suy nghĩ và tự trả lời 3 câu hỏi dưới đây.

1.Sản phẩm/ dịch vụ này có giải quyết các vấn đề mà độc giả cần?
2. Ngoài sản phẩm này thì còn có cách nào khác khả thi để giải quyết vấn đề?
3.Sản phẩm này có dễ sử dụng không? Có hướng dẫn kèm theo không?

Kỹ năng viết bài chuẩn SEO là điều không hề đơn giản để có thể học được một sớm, một chiều. Đã gọi là kỹ năng thì cần phải có thời gian để trau dồi kinh nghiệm. Cho nên những bạn SEOer mới vào nghề đừng nản nhé. Cứ viết, viết và viết rồi cũng sẽ lên top mà thôi.

Một số phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn sáng tạo ra những bài viết đầy lôi cuốn và chất lượng mà còn chuẩn SEO nữa đó.

Chia sẻ kinh nghiệm thực tế

Khách hàng tiềm năng luôn muốn đọc các trải nghiệm thực tế về một sản phẩm mà họ muốn mua. Họ muốn xem sản phẩm mà họ đang chuẩn bị mua có ưu điểm gì, nhược điểm gì và các tính năng nổi bật của nó có phù hợp với tiêu chí và yêu cầu của họ hay không, vì ai ai cũng muốn mình mua một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo. Một bài viết quảng cáo được hiểu như là một bài đánh giá tổng quan và nếu bạn đã sử dụng sản phẩm đó rồi thì đó được gọi là bài đánh giá, nhận xét.

Xem thêm: Cách SEO Website lên top Google nhanh nhất.

Không ngại ngần nêu rõ ưu - nhược điểm của sản phẩm

Người tiêu dùng hiện nay rất thông minh để nhận ra đâu là một bài viết có giá trị và đáng tin tưởng, đâu là một sản phẩm văn bản của các nhà quảng cáo. Hãy đặt mình vào vị trí của người mua hàng và bạn sẽ dám tin vào một bài quảng cáo/ đánh giá/ chia sẻ chỉ toàn lợi ích và các thông tin tích cực? Lời khuyên của tôi là tốt nhất nên cân bằng giữa ưu điểm và nhược điểm trong bài viết.


Viết bài phân tích chi tiết về sản phẩm hoặc so sánh với các sản phẩm khác

Thông thường, bài viết quảng cáo được chia làm 2 loại phổ biến nhất đó là phân tích sâu về một sản phẩm hoặc so sánh sản phẩm với đối thủ của nó. Nhưng suy ra cho cùng thì cả 2 loại bài viết này cần đưa ra những thông tin chuẩn xác và đáng tin cậy để người đọc có thể chọn mua sản phẩm.

Nếu các bạn thấy hay thì nhớ like và share giúp mình. À nhầm nhớ liên hệ ngay với công ty SEO bên mình để được tư vấn dịch vụ SEO chuyên nghiệp hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét