Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Lên "Đỉnh" với dịch vụ SEO TPHCM đẳng cấp nhất hiện nay

Với tư cách là một doanh nghiệp SEO Website HCM hàng đầu hiện nay. Chúng tôi luôn tìm tòi những phương pháp SEO mới nhất, đem lại hiệu quả vượt trội hàng đầu. Bạn muốn lên ĐỈNH hãy sử dụng dịch vụ SEO TPHCM của công ty SEO Thuận An chúng tôi.
Với mục tiêu trở thành công ty SEO số 1 Việt Nam, Thuận An luôn sẵn sàng hợp tác với bất cứ đối tác nào trong toàn bộ khu vực lãnh thổ Việt Nam. Dù bạn có đang ở ngoài đảo Phú Quốc hay vùng núi Mù Căng Chải chúng tôi cũng sẵn sàng hợp tác. Khoảng cách địa lý xa xôi ư, không sao cả vì với thời đại công nghệ ngày nay việc trao đổi, bàn bạc qua Internet là hoàn toàn bình thường.

Chính vì thế công việc của chúng tôi là vô cùng phù hợp với bất cứ một đối tác nào đặc biệt là các doanh nghiệp mới đang có nhu cầu quảng bá Website của bạn đến với nhiều người dùng hơn nữa.

Dịch vụ SEO TPHCM giúp bạn lên ĐỈNH bằng cách nào?

"Kích cỡ không quan trọng, điều quan trọng là kỹ năng", chính vì thế cách thức làm việc của chúng tôi tập trung đến chất lượng chứ không phải số lượng.

Đánh giá phương pháp SEO hiệu quả hiện nay là tập trung vào xây dựng SEO Onpage chất lượng kết hợp với phương pháp SEO tổng thể. Chắc chắn sẽ đưa Website lên Đỉnh không chỉ nhanh mà còn lâu nữa.

Đến đây bạn đã thấy hấp dẫn chưa, công việc SEO tổng thể ở đây được chia ra làm 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: SEO các từ khóa dài


Là các từ khóa có độ cạnh tranh thấp nên thường rất dễ SEO lên top nhanh chóng. Càng nhiều từ khóa dài lên top thì việc SEO các từ khóa ngắn sẽ dễ dàng hơn.

Giai đoạn 2: Kết hợp cả từ khóa ngắn lẫn dài


Trong giai đoạn này việc tìm cách kết hợp các từ khóa ngắn và dài lại với nhau trong một bài viết là điều cần thiết. Chúng ta không thể nào bỏ qua giai đoạn này và chỉ sử dụng các từ khóa ngắn trong bài viết hay đi link. Điều quan trọng là biết cách kết hợp từ khóa nào với từ khóa nào trong một bài viết để giúp cả bộ từ khóa lên top Google.

Xem thêm: Dịch vụ SEO Đà Nẵng chuyên nghiệp hàng đầu!

Giai đoạn 3: Hết rồi nhé! 


Bạn nghĩ giai đoạn 3 là chỉ SEO các từ khóa ngắn thôi ư?
Không làm như vậy sẽ rất khó lên top bởi các từ khóa ngắn cạnh tranh cao đó sẽ liên tục bị thay đổi vị trí thứ hạng. Bạn phải chấp nhận một sự thật là dù bạn có cố gắng giữ top lâu đến thế nào đi chăng nữa thì cũng sẽ có một ngày từ khóa đó rớt hạng một cách bất ngờ và có thể còn ngoài tầm kiểm soát ấy chứ.

Xu hướng tìm kiếm hiện nay rất có lợi cho phương pháp này


Ngày nay người dùng thường tìm kiếm các từ khóa mang tính chất cụ thể thường là những từ khóa dài. Điều này chính là lợi thế rất lớn nếu bạn biết cách áp dụng SEO theo phương pháp trên.

Tất nhiên bài viết còn nhiều thiếu sót như việc SEO Onpage như thế nào. Quy trình SEO tổng thể ra sao. Nhưng mình xin nói luôn là tất cả đều có trên mạng hết rồi bạn hoàn toàn có thể tự tìm hiểu về SEO Onpage là gì? Nhìn chung cho dù phương pháp của bạn hay ho như thế nào đi chăng nữa thì việc xây dựng nội dung vẫn luôn là số 1 mà thôi.

Nếu bạn thấy bài viết này của mình hấp dẫn thì tức là mình đã thành công trong việc sáng tạo ra các bài viết độc đáo, thu hút người dùng. Còn nếu bạn thấy không thu hút được bạn thì hãy comment phản hồi ngay cho mình biết với nhé. Mình luôn nhiệt tình đón nhận những phản hồi từ các bạn bởi điều đó sẽ góp phần hoàn thiện kỹ năng SEO của mình nhiều hơn.

Quên mất chưa PR cho dịch vụ SEO TPHCM của công ty SEO Thuận An bên mình. Vẫn như ở trên trở thành công ty SEO số 1 Việt Nam là mục tiêu mà Thuận An đang hướng tới. Nếu thấy bài này hay thì click ủng hộ mình với nhé, không hay thì thôi ạ!

Chúc các bạn ngày mới vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét