Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Phân tích đối thủ và đưa ra chiến lược SEO hợp lý nhất

Chiến lược SEO của bạn là gì, việc phân tích đối thủ có quan trọng hay không? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các bước để có một chiến lược SEO bài bản và hiệu quả nhất.

Tại sao trang Web của bạn bị chi phối bởi một đối thủ nhỏ hơn

Làm cách nào để một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn nâng cao thứ hạng trang web của họ trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền khi chúng chỉ bằng một nửa so với quy mô website của bạn !? 

Tại sao trang web của họ hiển thị rất nhiều lần cho các từ khóa có liên quan nằm ngay phía trên website của bạn? Kịch bản này là cực kỳ phổ biến - một đối thủ cạnh tranh mới hơn (và nhỏ hơn) bước vào thị trường và ngay lập tức vượt mặt vị trí xếp hạng trên nhiều công ty lớn hơn, được thành lập tốt hơn trong kết quả tìm kiếm của Google. Rất nhiều chủ sở hữu doanh nghiệp dày dạn không hiểu rằng Google và các công cụ tìm kiếm khác không quan tâm đến quy mô doanh nghiệp của bạn trông như thế nào trong thế giới thực. Các công cụ tìm kiếm chỉ có thể đánh giá bạn dựa trên những gì họ có thể theo dõi trên Internet mà thôi.

Một số lí do khiến cho đối thủ vượt mặt bạn trên Google


Điều gì làm cho các đối thủ cạnh tranh của bạn lại có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm như vậy? Hãy cùng phân tích SEO và mình sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết chưa từng thấy vào chiến lược tiếp thị trực tuyến và chiến lược SEO Website của đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn sẽ tìm ra những lí do thiết thực như:

  • Từ khóa nào mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang nhắm mục tiêu là những từ khóa chiến lược được tối qu và nghiên cứu kỹ càng. Tạo thuận lợi cho quy trình SEO Website của họ.
  • Mục tiêu trang web của họ và cách họ xác định phương pháp SEO hay hình thức quảng bá nào khác.
  • Công cụ theo dõi và công nghệ nào họ đang sử dụng
  • 'Gọi hành động' mà họ đang sử dụng để chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng tiềm năng, việc làm đã đăng ký và bán hàng
  • Các chiến lược tiếp thị trực tuyến khác mà họ đang thử nghiệm và sử dụng, bao gồm truyền thông xã hội Facebook Ads, Zalo, trả tiền cho mỗi nhấp chuột Google Adwords, tiếp thị qua điện thoại, tiếp thị qua email, v.v.
  • Thông tin chi tiết chưa từng thấy và các đề xuất hữu hình mà bạn có thể sử dụng để đẩy nhanh thứ hạng trong bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm.
Hi vọng bài viết này của mình sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình thực hiện chiến dịch SEO Website hiệu quả và thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét