Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

7 bước hiệu quả trong quy trình SEO đỉnh cao (phần 2)

Nếu như ở bài viết quy trình SEO 7 bước trên tập trung vào việc lên kế hoạch SEO cho Website. Thì trong bài viết này chúng ta sẽ đi sâu vào quá trình thực hiện SEO Web là bao gồm những công đoạn nào cụ thể nhất.

5. Chiến lược nội dung


Chiến lược nội dung là tối quan trọng trong một quy trình SEO chuẩn hóa cho bất cứ một Website nào. Sau đây mình xin chia sẻ quy trình thực hiện xây dựng chiến lược nội dung cho SEO hiệu quả nhất mà bạn cần lưu ý.

Nội dung cơ bản

Đây là nội dung cốt lõi của bạn nhắm mục tiêu từ khóa và chủ đề chính của bạn. Tạo nội dung về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn của bạn. Bạn có thể nâng cao hơn nữa nội dung này bằng cách viết về các dịch vụ và sản phẩm khác có liên quan mà bạn cung cấp và bất kỳ từ khóa dài có liên quan đến nào. Đây là phần nghiên cứu từ khóa từ trước đó trong bước 4 rồi nhé.

Nội dung câu hỏi thường gặp (FAQ)

Tạo các trang trả lời các câu hỏi phổ biến mà khán giả của bạn có thể yêu cầu bằng cách sử dụng Google. Hãy chắc chắn rằng nó có một URL thân thiện với SEO, bạn sử dụng đường dẫn , và nó toàn diện hơn bất kỳ trang nào khác về chủ đề (hãy đảm bảo kiểm tra các trang cạnh tranh trong 10 vị trí hàng đầu). Đây là điều bạn cần lưu ý trong quy trình SEO một Website.

Nội dung có thẩm quyền:

Cho phép khách hàng của bạn tạo nội dung để thể hiện chuyên môn và tính xác thực của họ. Quy trình SEO là phải quan tâm đến trải nghiệm người dùng: Suy nghĩ về cách cải thiện nội dung của bạn (ví dụ: sử dụng hình ảnh), điều hướng trang web của bạn (ví dụ: liên kết đến các trang có liên quan khác trên trang web của bạn) và gọi hành động (ví dụ: tư vấn miễn phí, đặt lịch hẹn, tải nội dung) .

Tạo nội dung với mục đích sẽ thu hút những người bạn muốn trở thành khách hàng hoặc khách hàng của bạn. Giúp mọi người dễ dàng hiểu bạn là ai, những gì bạn cung cấp và tìm chính xác những gì họ đang tìm kiếm. Bạn sẽ được thưởng thêm nhiều khách hàng tiềm năng và chuyển đổi!

6. Viết và chỉnh sửa nội dung Content


Khách hàng của bạn có thể muốn viết nội dung của riêng họ hoặc họ có thể muốn bạn làm điều đó. Dù bằng cách nào, nội dung cần được tối ưu hóa trong quá trình thực hiện quy trình SEO của bạn.

Bạn muốn viết nội dung Content chuẩn SEO mà mọi người sẽ tham gia và chia sẻ (và Google sẽ lập chỉ mục và thưởng bằng thứ hạng tuyệt vời).

Nội dung là cách bạn xây dựng và thể hiện chuyên môn, mức độ liên quan và niềm tin của bạn . Nội dung được viết tốt đã được đọc và chỉnh sửa kỹ lưỡng là một cách để làm điều đó. Mặt khác, nội dung được viết kém và được chỉnh sửa kém sẽ làm ngược lại chính xác - nó sẽ gửi chúng tới các đối thủ cạnh tranh của bạn!
Nhưng tất cả các điều trên đều chưa đủ, bạn cần phải biết cách kết hợp nhuần nhuyễn giữa việc sáng tạo nội dung chất lượng và viết bài chuẩn SEO đúng cách nhất. Bài viết về phần nội dung chuẩn SEO rất quan trọng cần phải được thực hiện kỹ lưỡng và sẽ được mình viết trong một bài viết riêng biệt khác.

7 . Xếp hạng


OK, bạn không thể kiểm soát Google hoặc bất kỳ thứ hạng của công cụ tìm kiếm nào.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể hiểu cách các thuật toán tìm kiếm hoạt động (và cụ thể cách các thuật toán của Google hoạt động ). Nhưng không bao giờ là đảm bảo.

Điều đó nói rằng, có một quá trình để nó có thể hoạt động.

Hãy làm tốt ở tất cả các điểm trong quy trình SEO ở trên thì không bao giờ có chuyện Website của bạn lại không thể lên top được. Nhưng trước tiên bạn cần phải hiểu rõ các điều sau.


  • Biết khán giả của bạn .
  • Tạo nội dung tuyệt vời cho khán giả của bạn.
  • Cung cấp trải nghiệm trang web tuyệt vời cho khán giả của bạn.
  • Nó có dễ không? Không.


Nếu bạn làm mọi thứ có thể để tối ưu hóa trang web của mình và xây dựng thương hiệu , đồng thời bạn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng thì bạn sẽ không thể tránh khỏi khả năng hiển thị tìm kiếm không phải trả tiền mà bạn xứng đáng được hưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét