Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Tìm kiếm bằng giọng nói ảnh hướng đến SEO như thế nào?

Xu hướng SEO năm 2018 ảnh hưởng rất nhiều từ các thiết bị di động thông minh. Đó là lí do xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói lên ngôi trong thời điểm này. 
Bởi đơn giản là trên điện thoại bàn phím quá nhỏ gõ sẽ lâu hơn nên thay vào đó người dùng sẽ sử dụng Google Voice để nhập từ khóa tìm kiếm cho nhanh. Chắc chắn đây sẽ là xu thế tìm kiếm phổ biến trong tương lai không xa.

Tại sao tìm kiếm bằng giọng nói lại phát triển nhanh đến vậy?


Như đã nêu qua ở trên, bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Lý do thuyết phục hơn nữa là do số lượng người dùng điện thoại thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến và tăng lên đông đảo. Mặc dù vậy, tìm kiếm bằng giọng nói vẫn là một công nghệ còn đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Để đáp ứng nhu cầu người dùng và đưa ra những kết quả tìm kiếm chính xác. Ngày nay các SEOer chúng ta phải nhanh chóng tìm cách bắt kịp công nghệ mới này thì mới có thể đứng vững trên thị trường Marketing Online đầy tính cạnh tranh được.

Xem thêm >> quy trình SEO tổng thể chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Những thay đổi trong phương pháp SEO bạn nên thực hiện


Nói không ngoa chứ công việc thực sự của anh em SEOer chúng ta thực chất là đi nịnh bợ chị Google mà thôi. Phải tìm cách làm hài lòng chị Google thì Website của chúng ta mới được chị ấy để ý đến. Nói thật là chiều không khác gì chiều người yêu ấy nhỉ?


  • Thiết kế website thân thiện với giao diện của điện thoại di động để phục vụ một lượng lớn những người yêu thích điện thoại thông minh hiện giờ.
  • Khi tìm kiếm và nghiên cứu từ khóa cần chú trọng vào từ khóa dài, có cấu trúc, những câu hỏi và các câu đàm thoại.
  • Nên tìm kiếm những câu hỏi mà người dùng hay hỏi, hoặc suy nghĩ về chúng để cung cấp thông tin cho khách hàng một cách nhanh nhất.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong quy trình SEO Website hay tìm ra những phương pháp SEO thích hợp nhất với nhu cầu tìm kiếm bằng giọng nói đang gia tăng như hiện nay. Liên hệ ngay với công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An chúng tôi để có thể được tư vấn các dịch vụ SEO Website giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét