Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

SEO hay PPC cái nào tốt hơn, nên sử dụng hơn trong thời điểm này

Giữa SEO và PPC có rất nhiều điểm tương đồng cũng như khác biệt mà người dùng thấy rõ. Cách tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong thời điểm này đó là sự kết hợp của cả 2 hình thức Marketing Online phổ biến này để đem lại giá trị, hiệu quả được tối ưu nhất.
Cả hai lựa chọn là tuyệt vời để quảng bá thương hiệu nhưng một trong nhưng sự khác biệt giữa 2 phương pháp SEO và PPC này là gì các bạn có thể tiếp tục theo dõi dưới đây.

"SEO là thời gian và quá trình thay đổi trong khi PPC nhanh chóng và kết quả theo định hướng."

Chủ yếu, tất cả chúng ta thường đi đến Google & thực hiện tìm kiếm và kết quả tương ứng phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau. Có thể bạn sẽ không biết chiếc mũ trắng ngày nay sẽ trở thành chiếc mũ đen vào ngày mai. Bất cứ thứ gì giữa mũ trắng và đen đều được gọi là kỹ thuật mũ xám. Vì vậy, bạn không nên vượt qua dòng đó trong khi làm SEO cộng hưởng lên top Google. Ngoài ra, bạn cần phải hiểu sâu sắc nơi dừng lại. Vì vậy, SEO, sự nghiệp khôn ngoan có vài hạn chế:

  • Quá trình chậm và kết quả mất thời gian.
  • Qua đêm, trang web của bạn có thể được đẩy trở lại trong kết quả và bạn sẽ sẵn sàng trả lời ông chủ của bạn bất kỳ lúc nào.
  • SEO thúc đẩy bởi tiếp thị nội dung & đó là nơi mà hầu hết các chủ doanh nghiệp không muốn chi tiền.
  • Cách tiếp cận ROI không rõ ràng so với PPC.

So sánh PPC với SEO


Bạn có thể tạo kết quả nhanh chóng và khách hàng tiềm năng. Bạn cần hiểu các khái niệm sâu về Adwords, FB, Twitter và trong khi trộn lẫn với việc nhắm mục tiêu lại có thể cung cấp cho bạn số tiền hợp lý về Lợi ích của SEO trên SEO cộng hưởng khi bạn muốn quảng bá thương hiệu.

Vì vậy, sự nghiệp khôn ngoan, PPC có những lợi thế sau
  • Quy trình nhanh và kết quả tức thì.
  • Làm việc theo phương pháp ROI.
  • Kết quả là các báo cáo có thể đo lường và mát mẻ có thể được tạo.
  • Không cần học cập nhật google hay cập nhật xyz mới. Không cần phải đầu tư vào quá nhiều người dùng SEO hoặc nội dung hoặc tiếp thị truyền thông xã hội.
  • Lợi thế lớn nhất tôi đã thấy với tiền lương folks PPC. Theo tôi, các giám đốc điều hành của PPC có mức lương cao hơn SEO.
  • Trong khi đưa ra tất cả những suy nghĩ trên, tôi đang xem xét 3 năm PPC điều hành Vs 3 năm SEO Executive.
Kết luận: Cả 2 phương pháp trên đều rất quan trọng và đáng để sử dụng trong thời điểm này. PPC (hình thức quảng cáo trả tiền) thì đem lại hiệu quả nhanh chóng và kết quả theo định hướng nhưng khi bạn hết tiền thì cách này cũng không còn hiệu quả nữa. Hay SEO đem lại lượng truy cập tự nhiên, bền vững nhưng hiệu quả mà nó đem lại thì rất lâu mới có thể nhận thấy được để lên chiến dịch quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Bạn có dám bỏ ra một khoản tiền tương đối lớn để đem lại hiệu quả sau khoảng thời gian từ 6 tháng đến 1 năm về sau mới nhận thấy được không. Nhưng biết cách kết hợp cả 2 phương pháp trên vừa SEO cộng hưởng vừa PPC thì hiệu quả sẽ nhân đôi, thậm chí là nhân 3, nhân 4 theo cấp số nhân. Với điều kiện là kế hoạch Marketing Online của bạn phải thực sự hợp lý và tối ưu chi phí mà đem lại hiệu quả cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét