Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Viết nội dung Content trong SEO về chủ đề du lịch

Mục đích của bài viết Content thường được chia rẽ thành 2 hướng là viết cho người dùng đọc hay viết cho các công cụ tìm kiếm đọc. Chủ đề du lịch sẽ quan tâm đến nhu cầu du lịch của lữ khách, mùa du lịch hay các nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí mà nhiều người tìm kiếm.

Viết nội dung Content cho chủ đề du lịch thì cần lưu ý điều gì?


1. SEO Local để khi mọi người tìm kiếm vị trí của bạn, bạn được tìm thấy. Được đăng ký trong Google Doanh nghiệp của tôi, Đảm bảo mọi trang trong trang web của bạn có địa chỉ của bạn tức là ở chân trang, đăng ký trong các thư mục doanh nghiệp địa phương. SEO Local là cần thiết vì các địa điểm du lịch nổi tiếng sẽ luôn gắn liền với địa phương. Vì vậy trước tiên hãy bắt đầu áp dụng dịch vụ SEO Local cho website du lịch của bạn trước đã rồi sau đó sẽ phát triển mở rộng thị trường ra toàn quốc hay quốc tế.

2. Tối ưu hóa các trang truyền thông xã hội của bạn . Đảm bảo đặt cùng một địa chỉ như trong Google Doanh nghiệp của tôi cũng được gọi là chi tiết NAP. (Tên, Địa chỉ, Địa điểm) Điều này phải nhất quán trên các nền tảng.

3. Mỗi trang trong trang web của bạn có tiềm năng xếp hạng. Đảm bảo đặt các từ khóa thích hợp và tối ưu hóa tất cả các trang. Viết nội dung content ban đầu cho mỗi website phải thực sự chất lượng và giải đáp đúng các nhu cầu thắc mắc của người dùng.

4. Bạn cũng có thể tạo ra một website hoặc blog du lịch nắm bắt những kinh nghiệm của khách hàng của bạn.

5. Nhận các bài đánh giá từ những khách hàng trong quá khứ và hiện tại của bạn. Điều này sẽ giúp tạo ra sự tin cậy. Việc viết bài chuẩn SEO dựa trên nhu cầu của người dùng thôi vẫn chưa đủ, bạn hoàn toàn phải đảm bảo các yếu tố nhất quán như tính sáng tạo, nội dung phải là duy nhất không copy hay có phần trùng lặp với các nguồn từ bên ngoài.

6. Đảm bảo trang web của bạn đáp ứng mọi thiết bị có thể là máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Đây là điểm mạnh sẽ được Google đánh giá rất cao.

7. Đảm bảo không có nội dung trùng lặp nào trên bài viết Content chuẩn SEO của bạn. Nội dung trên trang web của bạn phải có liên quan đến những gì người dùng đang tìm kiếm và quan trọng nhất là nội dung đó phải là bản gốc và không được ăn cắp. Bạn có thể sử dụng CopyScape hoặc SpinEditor để kiểm tra nội dung trùng lặp.

8. Tránh sử dụng cùng một từ khóa một lần nữa và một lần nữa còn được gọi là nhồi nhét từ khóa. Luồng nội dung phải tự nhiên.

9. Tham gia các diễn đàn liên quan đến Du lịch và chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm của bạn. Bạn cũng có thể bắt đầu một trang trên Quora và trả lời các câu hỏi liên quan đến Travel & Toursim.

10. Hãy thử để xây dựng các liên kết từ các trang web liên quan đến du lịch có thẩm quyền sẽ giúp bạn xếp hạng trang web của bạn và cũng có được lưu lượng truy cập tốt.

11. Thêm nội dung hoặc hình ảnh và video trực quan hơn. Điều này tạo ra một kết nối cảm xúc.

12. Spy trên đối thủ cạnh tranh của bạn . Sử dụng các công cụ như Ahrefs để tìm các từ khóa được sử dụng, hồ sơ backlink của họ và cố gắng sao chép giống nhau cho trang web của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét