Có hai khía cạnh quan trọng của viết bài SEO xây dựng nội dung cho web. Vì mục đích đơn giản, chúng tôi sẽ gọi chúng là Số lượng và Chất lượng.
Chất lượng bài viết Content trong SEO
Chất lượng viết Content trong SEO có nghĩa là nội dung phải được viết tốt và không có những lỗi lầm đáng xấu hổ khiến khách truy cập thắc mắc liệu trang web của bạn có thực sự biết nội dung của nó hay không. Tuy nhiên, với mục đích của chúng tôi, điều đó cũng có nghĩa là nội dung phải phong phú về từ khóa, thông tin và thú vị, để khách truy cập cảm thấy họ đã học được điều gì đó. Đó là sức mạnh của nội dung chất lượng.
Việc xây dựng nội dung chất lượng ở đây vẫn chưa đủ, bạn còn phải biết cách tối ưu hóa nội dung theo định hướng chuẩn SEO. Chuẩn SEO ở đây là đáp ứng các tiêu chí cụ thể mà bạn phải nắm bắt được khi viết bài chuẩn SEO. Có thể kể đến như tối ưu hóa tiêu đề, mô tả, thẻ H1 H2...H6 và mật độ từ khóa,... là những tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần biết.
Số lượng bao nhiêu là đủ
Số lượng, mặt khác, có nghĩa là trang web của bạn nên được cập nhật thường xuyên với nội dung mới được thêm vào. Một khách truy cập có thể trở lại một bài viết thông tin một lần, hoặc thậm chí hai hoặc ba lần, nhưng nếu nội dung trang web của bạn không bao giờ thay đổi, cuối cùng, sẽ không có lý do gì để anh ta quay trở lại khi viết Content chuẩn SEO.
Bạn nên thêm nội dung mới vào trang web của mình bao lâu một lần? Đây là nơi các chuyên gia khác nhau. Một số người nói mỗi tuần một lần là đủ. Những người khác nói hai lần một ngày, ít nhất. Nó phụ thuộc vào bản chất của trang web, tất nhiên; blog thương mại của trang web phải được cập nhật một lần - hoặc thậm chí hai lần - mỗi ngày. Tuy nhiên, nội dung tĩnh có thể được thêm một hoặc hai lần một tuần. Cố gắng để không gian nó ra. Đi nhiều tuần mà không thêm bất cứ thứ gì thì đột nhiên thêm mười bài viết khác nhau sẽ không đưa bạn đến đâu cả.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét